Linh vật phong thủy trang trí nhà hợp tuổi từng con giáp vào dịp Tết Nhâm Dần 2022

Với gợi ý dưới đây, bạn có thể chọn cho mình được linh vật phong thủy trang trí nhà hợp tuổi từng con giáp giúp công việc làm ăn suôn sẻ, tài vận vượng phát, công việc được thăng tiến.

Tuổi Tý 

Theo phong thủy, người tuổi Tý rất hợp với Thìn (Rồng). Vì vậy, rồng là một trong những linh vật phong thủy mang đến nhiều may mắn cho người tuổi Tý. Linh vật rồng phong thủy phù hợp cho người tuổi Tý hoạt động trong lĩnh vực chính trị hay làm việc hành chính, những người đang theo đuổi công danh quyền lực bởi nó có hiệu quả trong việc tăng cường quyền lực và chống lại những lời nói xấu, gièm pha.

Tuổi Sửu 

Linh vật hợp với tuổi Sửu đó là Rắn và Gà. Người tuổi Sửu sử dụng đồ phong thủy có hình linh vật rắn hoặc gà thì mọi việc suôn sẻ, may mắn trong đường tình duyên và cuộc sống hạnh phúc kéo dài.

Tuổi Dần 

Linh vật phong thủy trang trí nhà hợp tuổi từng con giáp vào dịp Tết Nhâm Dần 2022-1

Tuổi Dần trưng bày Long Quy trong nhà có thể hút tài vận giàu có, tăng thu nhập, thúc đẩy thăng tiến, sức khỏe, tuổi thọ, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Linh vật này mang lại may mắn sung túc ổn định (thay vì những yếu tố bất ngờ xảy ra, Long Quy sẽ giúp từng bước tiết kiệm, tăng tiền bạc một cách chắc chắn.

Tuổi Mão 

Kỳ Lân là môt trong những vật phẩm phong thủy được dùng để tránh tà, ngăn sát khí và giảm nhẹ tai ương cho cả gia đình. Tượng Kỳ Lân phong thuỷ mạ vàng dùng để tránh tà, ngăn sát khí và giảm nhẹ tai ương cho gia đình, giúp người tuổi Mão có sức khỏe và bình an... Ngoài Kỳ Lân, người tuổi Mão còn với vật phẩm hình lợn, chó, dê. Những linh vật này có tác dụng thu hút sinh khí, tài khí, mang tới may mắn và tránh những năng lượng xấu cho gia chủ.

Tuổi Thìn 

Tượng Khỉ mang ý nghĩa phong hầu, tượng trưng cho người được thăng chức, bổ nhiệm, đường công danh có bước tiến lớn. Người tuổi Thìn vốn mạnh mẽ, quyết đoán, nếu kết hợp với tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh sẽ giúp người tuổi Thìn gặt hái được nhiều thành công, thuận lợi trong công việc.

Tuổi Tỵ 

Linh vật phong thủy trang trí nhà hợp tuổi từng con giáp vào dịp Tết Nhâm Dần 2022-2


Trong phong thuỷ, Tuổi Dậu và tuổi Tỵ rất hợp nhau, là một cặp trời sinh. Vì vậy, gia chủ tuổi Tỵ có thể trưng bày tượng con gà trong nhà hay trên bàn làm việc để chiêu tài và may măn hơn.

Tuổi Ngọ

Dân gian thường có câu: "Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì giàu" để nói đến sự  may mắn mà linh vật tuổi Tuất mang đến cho gia chủ. Đặc biệt với người tuổi Ngọ, linh vật tuổi Tuất lại thuộc hàng Tam Hợp, nên vừa giữ được tiền của cho bạn, vừa hỗ trợ bạn trong công việc, dễ dàng đi tới thành công.

Tuổi Mùi

Khi xét trên khía cạnh tam hợp, lục hợp trong phong thủy thì tuổi Mùi hợp với Ngọ, Hợi, Mão. Vì vậy vật phẩm nên trưng bày là hình con ngựa, lợn, mèo. Nếu trang trí trong phòng khách, phòng làm việc hoặc đeo các trang sức có hình những con vật đó thì giúp công việc làm ăn suôn sẻ, tài vận  thăng tiến.

Tuổi Thân

Rồng là linh vật đại diện cho ý chí mạnh mẽ và quyền lực tối thượng. Đặc điểm của người tuổi Thân là nhiều ý tưởng nhưng lại thiếu kiên trì để thực hiện những ý tưởng đó. Sự mạnh mẽ, quyết đoán, năng lượng dồi dào của rồng hỗ trợ người tuổi Thân kiên trì thực hiện lý tưởng của mình. Linh vật này phù hợp nhất với người tuổi Thân làm công việc hành chính hay những hoạt động chính trị, tăng quyền uy và bảo vệ khỏi những lời gièm pha, hãm hại của kẻ tiêu nhân.

Tuổi Dậu 

Đối với người tuổi Dậu khi trưng bày tượng rắn trong nhà hay văn phòng sẽ giúp họ gặp được nhiều may mắn, công việc thuận lợi. Đặc biệt gia chủ tuổi Dậu nằm trong bộ tam hợp ở các tuổi Tỵ - Dậu - Sửu vậy nên khi bày trí tượng mạ vàng thì sẽ càng tăng thêm sự may mắn.

Tuổi Tuất

Linh vật phong thủy trang trí nhà hợp tuổi từng con giáp vào dịp Tết Nhâm Dần 2022-3

Ngựa cũng là một trong những linh vật phù hợp với người tuổi Tuất. Tác dụng nổi bật của linh vật ngựa đối với người tuổi Tuất là giúp mang đến may mắn về tài lộc, thăng tiến trong công danh, sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Cá chép cũng là một biểu tượng của may mắn. Con cá chép có biểu tượng của lòng dũng cảm vô song trong truyền thuyết vượt vũ môn để Hoá Rồng, là tượng trưng cho tính kiên nhẫn, một điều không thể thiếu nếu muốn thành công cho người tuổi Hợi.

* Bài viết có tính chất tham khảo.

Theo Mộc - Vietnamnet
 


phong thủy nhà ở


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.