Những cách bố trí phòng khách 'tiêu hao tài lộc' cần hết sức chú ý

Phòng khách luôn là nơi có nhiều người ở nhất, đồng thời cũng là nơi tiếp khách, trong phong thủy nhà ở thì phòng khách là nơi rất quan trọng, liên quan đến tài lộc của gia đình. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về Phong thủy phòng khách nhé!

Treo tranh

Chúng ta đã thấy phòng khách của nhiều người treo một số bức tranh trang trí để tăng thêm chút phong cách cho ngôi nhà, nhưng những bức tranh trang trí cũng mang tính phong thủy, khi chúng ta chọn tranh trang trí tường thì phải treo một số bức tranh mang hàm ý điềm lành. Không nên chọn một số bức tranh mang tính âm, vì chúng sẽ mang lại tà khí và ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của gia đình.

Những cách bố trí phòng khách tiêu hao tài lộc cần hết sức chú ý-1

Trong phong thủy nước

Trong phong thủy, nước tượng trưng cho tài lộc, ngoài ra cá còn có tác dụng thu hút tài lộc, nếu đặt bể cá trong phòng khách có thể tụ tài lộc vào phòng khách. Vị trí tốt nhất nên đặt là hướng Đông và Đông Nam của ngôi nhà, có thể khiến tài lộc vào nhà không ngừng.

Những cách bố trí phòng khách tiêu hao tài lộc cần hết sức chú ý-2

Đặt cây xanh

Đặt cây xanh trong phòng khách có thể tăng sinh khí cho phòng khách, cải thiện tài khí cho gia đình. Cây xanh đặt cũng nên có hoa và lá tròn, không nên chọn một số cây xanh có gai, hoa cỏ giả lại càng không tốt. Cây xanh quá cao cũng sẽ cản ánh sáng trong nhà, dẫn đến không đủ ánh sáng mặt trời vào nhà. Tránh đặt cây xanh giữa phòng khách sẽ gây hại cho sức khỏe gia đình, không có lợi cho sự nghiệp, cây xanh bị chết phải loại bỏ kịp thời.

Những cách bố trí phòng khách tiêu hao tài lộc cần hết sức chú ý-3

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-cach-bo-tri-phong-khach-tieu-hao-tai-loc-can-het-suc-chu-y-86490.html

phong thủy nhà ở

phòng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.