Những mẫu nhà ống 1 tầng 5x20m đẹp ngất ngây

Những mẫu nhà ống 1 tầng có thiết kế đẹp mắt, độc đáo, chi phí thấp và nhiều công năng đang là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư.

Nhà ống 1 tầng có diện tích 5x20m là thiết kế được ưa chuộng ở thành thị và cả nông thôn. Với diện tích lý tưởng này, gia chủ có thể sở hữu được không gian nhà đẹp, đủ công năng, thẩm mỹ.

Chi phí xây nhà ống 1 tầng không quá cao, phù hợp với gia đình có tài chính vừa tầm, dao động từ 600 triệu đến 900 triệu đồng.

Những mẫu nhà ống 1 tầng 5x20m đẹp ngất ngây-1

Một mẫu nhà ống 1 tầng có thiết kế độc đáo với phần sân vườn mở. 

Nhà ống 1 tầng 5x20m mái bằng đẹp

Ý tưởng thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp 5x20m mái bằng mang đậm hơi hướng trẻ trung, hiện đại và năng động rất phù hợp với khu vực nông thôn. Mái bằng được xử lý chống thấm nước rất cẩn thận. Gia chủ còn lắp đặt mái chống nóng để các không gian sử dụng trong ngôi nhà thông thoáng, mát mẻ hơn.

Những mẫu nhà ống 1 tầng 5x20m đẹp ngất ngây-2

Ngôi nhà ống mái bằng có giếng trời hút gió. 

Nhằm gia tăng vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng và sáng sủa cho toàn bộ ngôi nhà, các kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn tone màu trắng chủ đạo kết hợp với các hình khối bắt mắt. Khoảng sân trước rộng rãi phía trước nhà có thể tận dụng làm nơi để phương tiện đi lại và làm sân chơi cho trẻ em tuyệt vời.

Bậc tam cấp thiết kế cao ráo giúp cho ngôi nhà trở nên phóng khoáng, mát mẻ, sáng sủa và đẹp tinh tế hơn. Từ đó mang lại diện mạo hoàn toàn mới, thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà ống 1 tầng 5x20m mái chéo 

Những mẫu nhà ống 1 tầng 5x20m đẹp ngất ngây-3

Hệ mái chéo cách tân từ mái Thái. 

Xu hướng thiết kế nhà ống 1 tầng mái chéo cũng được rất nhiều hộ gia đình trẻ ít vốn yêu thích và lựa chọn. Công trình không chỉ đáp ứng mọi công năng sử dụng, đảm bảo sự phóng khoáng mà còn góp phần gia tăng thẩm mỹ tuyệt vời.

Hệ mái chéo vô cùng độc đáo và mới mẻ với khả năng thoát nước mưa tốt. Mẫu nhà này rất phù hợp với các gia đình có 3 - 4 thành viên sinh sống. Phía trước nhà được bố trí rất nhiều bồn hoa mini để trồng cây xanh với tác dụng gắn kết con người gần gũi với thiên nhiên và mang lại bầu không khí trong lành.

Nhà ống 1 tầng 5x20m chữ L

Những mẫu nhà ống 1 tầng 5x20m đẹp ngất ngây-4

Nhà ống chữ L thoáng mát. 

Mẫu nhà ống chữ L công năng sử dụng 2 phòng được thiết kế sang trọng. Mặt tiền của ngôi nhà không có nhiều họa tiết, trang trí độc đáo và bắt mắt nhưng chính cách phối màu đã gia tăng vẻ đẹp sang trọng. Bậc tam cấp và sảnh trước được ốp đá đen bóng loáng.

Nhà ống 1 tầng 5x20m mái Thái

Thiết kế nhà ống mái Thái 5×20m giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát, rộng rãi, cao hơn, thiết kế với nhiều khung cửa sổ giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giảm bớt tính chất gò bó và tù túng của nhà ống.

Những mẫu nhà ống 1 tầng 5x20m đẹp ngất ngây-5

Nhà ống mái Thái 1 tầng với hai mặt thoáng. 

Nhà ống 1 tầng 5x20m hiện đại, có gara

Những mẫu nhà ống 1 tầng 5x20m đẹp ngất ngây-6

Nhà ống 1 tầng có gara.

Xu hướng thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp giá rẻ, có gara ô tô được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích. Gia chủ còn tận dụng được khoảng trống trước nhà để làm khu vực trồng cỏ cây, hoa lá. Từ đó, giúp cho toàn bộ kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà tràn đầy sức sống và hút mắt hơn. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mau-nha-ong-1-tang-dep-5x20m-2092565.html?fbclid=IwAR26R8gyjw2wyOI1LCocy_aU8ek2c1LfpmP44mxw-Io-Faoki6FRtcwwO78

nhà ống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.