Những người giàu có không bao giờ đặt 6 thứ này ở hành lang, gia đình ngày càng nghèo đi, của cải sẽ không bao giờ vào cửa

Đặt một số đồ trang trí trong hành lang lối vào ở nhà có thể cải thiện cấp độ trang trí nội thất rất nhiều, nhưng bạn nên chú ý rằng có nhiều đồ trang trí trong phong thủy hành lang không nên đặt như: gương và ô ở khu vực này, nếu không thì tài lộc sẽ không vào cửa.

Hiên lối vào nhà là khu vực bạn có thể nhìn thấy ngay khi bước vào cửa, trong bài trí có rất nhiều vấn đề cần chú ý, trong phong thủy nhà khu vực này cũng có rất nhiều vấn đề cần chú ý. Những thứ đặt cũng cần được lựa chọn cẩn thận, bốn thứ như sau không nên đặt ở hành lang, là vật cản trở sự giàu có, người giàu sang không bao giờ đặt!

Người giàu không bao giờ đặt 6 thứ này ở hành lang:

1. Gương

Mặc dù có thể đặt gương ở cửa ra vào nhưng gương không được đối diện với cửa ra vào, để không phản chiếu vượng khí vào cửa, giữ cho thần tài không vào cửa, ảnh hưởng đến tài lộc.

Những người giàu có không bao giờ đặt 6 thứ này ở hành lang, gia đình ngày càng nghèo đi, của cải sẽ không bao giờ vào cửa-1

2. Cây cầu gai và hoa giả

Cây ở lối vào tốt nhất là loại cây xanh tốt, không nên để các loại cây có gai như xương rồng hay hoa giả sẽ làm hỏng phong thủy và suy yếu sinh khí trong nhà.

Những người giàu có không bao giờ đặt 6 thứ này ở hành lang, gia đình ngày càng nghèo đi, của cải sẽ không bao giờ vào cửa-2

3. Đồ trang trí thủ công

Nội thất thủ công cũng được sử dụng thường xuyên trong khu vực này, tuy nhiên là đồ trang trí nội thất nên nhớ không được xung khắc với các cung hoàng đạo của người ở nhà, nếu không sẽ gây ra hiện tượng xung cửa vào nhà.

4. Đèn quá chói hoặc quá mờ

Ánh sáng của lối vào rất quan trọng, bạn không thể chọn đèn chiếu sáng khác lạ. Độ sáng của đèn phải vừa phải, có liên quan đến sức khỏe và tài lộc của gia đình. Ánh sáng không nên quá chói sẽ gây cho người ta cảm giác khó chịu, tất nhiên cũng không nên quá mờ, ánh sáng mờ sẽ khiến vận may của gia đình suy tàn.

Những người giàu có không bao giờ đặt 6 thứ này ở hành lang, gia đình ngày càng nghèo đi, của cải sẽ không bao giờ vào cửa-3

5. Ô

Ô dù là một loại vật tụ âm, nếu đặt ô ở hành lang sẽ khiến hành lang u ám. Nếu thực sự muốn đặt, bạn có thể lắp đèn chiếu sáng ở cửa ra vào để tăng dương khí và xua đuổi âm khí.

6. Thảm

Nhiều bạn sẽ đặt một tấm thảm ở cửa ra vào để tiện cho việc lau bụi ở lòng bàn chân khi ra vào, nhưng tốt nhất tấm thảm nên đặt ở ngoài cửa, không nên đặt ở cửa ra vào hay trong nhà kẻo mang bụi vào nhà và xui xẻo.

Những người giàu có không bao giờ đặt 6 thứ này ở hành lang, gia đình ngày càng nghèo đi, của cải sẽ không bao giờ vào cửa-4

Nếu hiên nhà bạn đặt những vật phẩm trang trí kể trên mà phạm vào những điều cấm kỵ của Phong thủy, thì việc đầu tiên sau khi về nhà là phải vứt bỏ càng sớm càng tốt, sau đó mới đặt những vật phẩm có lợi cho Phong thủy vào.

- Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-nguoi-giau-co-khong-bao-gio-dat-6-thu-nay-o-hanh-lang-gia-dinh-ngay-cang-ngheo-di-cua-cai-se-khong-bao-gio-vao-cua-90871.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.