Trầm trồ trước màn khoe nhà dịp Giáng sinh của Á hậu Tú Anh, tông màu độc lạ tôn lên đẳng cấp khó ai bì

Nhân dịp Giáng sinh, dân tình lại có dịp choáng ngợp trước không gian sống vừa sang trọng vừa hiện đại trong căn biệt thự của Á hậu Tú Anh.

Gần đến dịp Noel, cư dân mạng lại được nhiều phen trầm trồ khi chiêm ngưỡng những pha decor nhà sang - xịn - mịn của các sao. Nếu không phải là cây thông Giáng sinh lung linh, hoành tráng thì người hâm mộ cũng được no mắt bởi những món trang trí toàn là hàng hiệu, nhìn là thấy sang trọng và đẳng cấp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh đã chia sẻ một góc không gian phòng khách được trang hoàng cho dịp lễ này: "Mỗi năm một lần, đến hẹn lại lên, cứ đến tầm này lại lôi nhà ra sửa. Năm nay mẹ cháu vẫn nghịch đủ thứ, may quá vẫn chưa thấy bị đuổi ra khỏi nhà. Nhà các bác chuẩn bị Giáng sinh đến đâu rồi ạ?".

Trầm trồ trước màn khoe nhà dịp Giáng sinh của Á hậu Tú Anh, tông màu độc lạ tôn lên đẳng cấp khó ai bì-1
Người đẹp đã kịp trang hoàng nhà cửa cho dịp Noel

Trầm trồ trước màn khoe nhà dịp Giáng sinh của Á hậu Tú Anh, tông màu độc lạ tôn lên đẳng cấp khó ai bì-2Trầm trồ trước màn khoe nhà dịp Giáng sinh của Á hậu Tú Anh, tông màu độc lạ tôn lên đẳng cấp khó ai bì-3

Không gian sang chảnh ngút ngàn

Trầm trồ trước màn khoe nhà dịp Giáng sinh của Á hậu Tú Anh, tông màu độc lạ tôn lên đẳng cấp khó ai bì-4Trầm trồ trước màn khoe nhà dịp Giáng sinh của Á hậu Tú Anh, tông màu độc lạ tôn lên đẳng cấp khó ai bì-5

Dù chỉ chia sẻ một góc nhỏ nhưng có thể thấy không gian nhà của nàng Hậu vô cùng sang trọng với tông màu tối. Dưới bình luận, nhiều người cũng cho rằng ngôi nhà này đẹp và chất chẳng kém gì không gian trong các phim Hollywood làm về X-Mas.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tram-tro-truoc-man-khoe-nha-dip-giang-sinh-cua-a-hau-tu-anh-tong-mau-doc-la-ton-len-dang-cap-kho-ai-bi-22020191295857570.htm

nhà của sao Việt

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.