Treo tranh phong thủy phải lưu ý 5 điểm này kẻo cả tiền tài, sức khỏe đều bị ảnh hưởng

Ngoài yếu tố trang trí, bạn cần cân nhắc xem bức tranh có hợp phong thủy hay không.

Tranh treo tường không chỉ có tác dụng trang trí, mà còn là vật mang ý nghĩa phong thuỷ. Hãy lưu ý những điểm dưới đây để tranh treo tường vừa giúp làm đẹp không gian, vừa mang lại may mắn, tiền tài cho gia đình.

1. Tránh treo tranh có những nguyên tố đối chọi nhau

Có 5 yếu tố trong phong thuỷ là kim, mộc, thuỷ, thổ hoả. Trong nhà, bạn không nên treo những bức tranh có màu sắc đại diện cho các nguyên tố đối chọi nhau. Ví dụ, bạn muốn treo tranh ở bức tường phía Tây thì không gian này sẽ đại diện cho yếu tố kim. Trong trường hợp này, một bức tranh trừu tượng màu đỏ sẽ tạo ra sự xung đột với bức tường.


Treo tranh phong thủy phải lưu ý 5 điểm này kẻo cả tiền tài, sức khỏe đều bị ảnh hưởng-1
Tranh màu đỏ không nên treo ở bức tường hướng Tây

2. Nếu phân vân hãy chọn tranh hoa lá, cây cỏ

Nếu thấy bức tường quá trống, bạn sẽ cần một hoặc hai bức tranh để tô điểm thêm không gian đó. Nếu không thể quyết định được nên treo tranh về chủ đề gì thì lựa chọn an toàn là tranh về hoa hoặc quả. Những lựa chọn phổ biến và hợp phong thuỷ là cam - đại diện cho sự thịnh vượng, hoặc dứa với mong ước giàu có.

Treo tranh phong thủy phải lưu ý 5 điểm này kẻo cả tiền tài, sức khỏe đều bị ảnh hưởng-2
Tranh về hoa cỏ là 1 sự lựa chọn an toàn

3. Treo tranh phong cảnh ở góc làm việc

Tranh phong cảnh thích hợp để tranh ở góc làm việc vì nó tạo cảm giác thư giãn. Vị trí treo tranh nên ở phía sau chỗ ngồi của bạn. Hãy cân nhắc các bức tranh về núi non vì nó tượng trưng cho sự thuận lợi và may mắn trong kinh doanh.

Treo tranh phong thủy phải lưu ý 5 điểm này kẻo cả tiền tài, sức khỏe đều bị ảnh hưởng-3
Tranh phong cảnh cực hợp với góc làm việc

4. Tránh treo tranh động vật dữ

Tranh hình thú dữ có thể gây ra sự hỗn loạn đối với nguồn năng lượng trong nhà. Thay vào đó, hãy treo tranh sơn thủy, chim hạc, phượng hoàng vì nó biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng.

Treo tranh phong thủy phải lưu ý 5 điểm này kẻo cả tiền tài, sức khỏe đều bị ảnh hưởng-4


5. Tránh treo tranh/ảnh trong phòng ngủ

Treo tranh ở phía trên giường ngủ là 1 vị trí tồi vì nó có thể gây ra cho bạn sự lo lắng, bất an. Ngoài ra, tranh, ảnh về người thân lại khiến bạn cảm thấy căng thẳng khi nghĩ về trách nhiệm của bản thân hoặc cảm thấy lo lắng cho các thành viên trong gia đình. Những bức ảnh của các thành viên đã qua đời còn có thể tạo ra tâm trạng tiêu cực và buồn bã khiến bạn khó ngủ.

Treo tranh phong thủy phải lưu ý 5 điểm này kẻo cả tiền tài, sức khỏe đều bị ảnh hưởng-5

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/treo-tranh-phong-thuy-phai-luu-y-5-diem-nay-keo-ca-tien-tai-suc-khoe-deu-bi-anh-huong-161211008070023062.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.