Trồng hoa ở ban công nhớ nguyên tắc này hút tài lộc vào nhà, gia chủ ngày càng phát tài

Việc trồng hoa ban công giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, tốt cho sức khỏe, gia chủ càng ở càng giàu có.

Ban công hướng về phía Nam

Nếu như ban công nhà bạn ở hướng Nam thì đây là hướng ban công đón được nhiều ánh sáng, thích hợp trồng các loại cây ưa sáng như tía tô cảnh, chuối hoa, hoa hồng… Những loại cây này vừa dễ chăm sóc hơn vừa giúp gia chủ dễ dàng phát tài, công việc lên như diều gặp gió.

Ban công hướng về phía Đông

Nếu như hướng ban công của nhà bạn là Đông thường nhận được nhiều ánh sáng vào buổi sáng, thích hợp trồng những loại cây như cây phát tài, thiết mộc lan, trúc mây,… sẽ tốt cho phong thủy và khiến cho cây dễ sống hơn. Ban công hướng Đông có ánh năng buổi sáng giúp đón được "dương khí" tài lộc cũng nhờ đó mà chảy vào nhà giúp gia đình bạn làm gì cũng thuận lợi hơn.

Trồng hoa ở ban công nhớ nguyên tắc này hút tài lộc vào nhà, gia chủ ngày càng phát tài-1
Cách trồng hoa ở ban công đúng phong thủy hút tài lộc vào nhà


Ban công hướng về phía Tây

Nếu bạn công nhà bạn thuộc hướng Tây với hướng này thường có nhiệt độ khá cao, có nhiều ánh nắng vào buổi chiều nên cây trồng ở vị trí này đòi hỏi phải là loài cây ưa ánh sáng, thích nghi được nhiệt độ cao. Bạn hãy trồng một số loại cây nên trồng ở ban công hướng Tây là hoa giấy, hoa hướng dương, hoa râm bụt, hoa bát tiên, hoa mười giờ,…

Ban công hướng về phía Bắc

Với những ngôi nhà có ban công ở hướng Bắc thường bị ánh sáng mạnh chiếu rọi vào nên chỉ thích hợp trồng những loại cây ưa bóng râm, mát như trồng cây trầu bà, thường xuân, nhất diệp lan,… là phù hợp hơn cả.

Trồng hoa ở ban công nhớ nguyên tắc này hút tài lộc vào nhà, gia chủ ngày càng phát tài-2
Trồng hoa ở ban công đúng cách hút tài lộc vào nhà


Chú ý: Ngoài ra, khi ban muốn trồng cây ở khu vực ban công bạn không nên trồng cây có thân quá cao, tán lá rộng: Nếu bạn chọn cây trồng ở ban công thì nên tránh những cây cổ thụ có tán lá rộng ở ban công vì sẽ gây không ít phiền toái cho gia đình. Với những cây tán rộng sẽ chắn hết ánh sáng, gió vào trong nhà dễ ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn cây có gai nhọn dễ gây sát khí cho gia đình bạn. 

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/trong-hoa-o-ban-cong-nho-nguyen-tac-nay-hut-tai-loc-vao-nha-gia-chu-ngay-cang-phat-tai-search/?id=284519

phong thủy nhà ở

ban công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.