Hai học trò mưu giết thầy tiện tay hạ sát bảo vệ

Bị bắt gặp nhảy rào mỗi khi chơi về khuya, hai học sinh lớp 10 đã bàn kế hoạch ra tay sát hại dã man bảo vệ của nhà trường.

Bị bắtgặp nhảy rào mỗi khi chơi về khuya, hai học sinh lớp 10 đã bàn kế hoạch ratay sát hại dã man bảo vệ của nhà trường.

Khoảng 0 giờ 15 phút ngày14/5, tại sân trường THPT dân tộc nội trú Nước Oa (Thị trấn Bắc Trà My,huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân chínhlà anh Dương Văn Lý (40 tuổi, bảo vệ của trường).

Hai học trò mưu giết thầy tiện tay hạ sát bảo vệ
Tang vật thu được.

Sau khi nhậnđược thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội(PC45) Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Cơ quan pháp y và Công anhuyện Bắc Trà My nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khámnghiệm thi thể nạn nhân và khoanh vùng, sàng lọc các đối tượng nghi vấn.

Qua điều tra cho thấy vào khoảng 22 giờ ngày 13/5, hai học sinh là Hoàng Văn Lâm và Võ Công Lâm (cùng 16 tuổi) đều là học sinh lớp 10trường THPT dân tộc nội trú Nước Oa có mượn một con dao của bạn cùng kýtúc xá.

Hai học sinh này khai nhận chính là hung thủ gây ra cái chết đối với anhLý. Nguyên nhân Hoàng Văn Lâm và Võ Công Lâm khai rằng do trước đâythường xuyên bị thầy giáo N.V.V la mắng vì hành vi trộm cắp trong căngtin nhà trường.

Thầy V. còn hămdọa sẽ đuổi học Hoàng Văn Lâm và Võ Công Lâm. Nghĩ vậy nên hai học sinh trênđã lên kế hoạch giết thầy V. để được yên thân.

Hai học trò mưu giết thầy tiện tay hạ sát bảo vệ
Đối tượng Hoàng Văn Lâm  và Võ Công Lâm

Thời điểmchúng chọn là khuya ngày 13/5, sau khi mượn được con dao của bạn cùngkhu ký túc xá, đến khoảng 0 giờ 15 phút ngày 14/5, Hoàng Văn Lâm và VõCông Lâm lẻn đến khu căng tin của trường để ra tay sát hại thầy V.

Khi đến nơi, Võ Công Lâm đứng bên ngoài cảnh giới, còn Hoàng Văn Lâm vàonơi thầy giáo V. vẫn hay trực và ngủ lại. Tuy nhiên, khi Hoàng Văn Lâmvào đến giường thì người ngủ trên giường không phải thầy V. mà là anhLý-bảo vệ của trường.

Lúc này thấy anh Lý ngủ, Hoàng Văn Lâm lại nhớ trước đây 3 ngày, khimình và Võ Công Lâm đi chơi về khuya nhảy rào vào trường thì anh Lý cóbắt gặp. Khi bắt gặp, anh Lý có dọa sẽ “chặt chân” Hoàng Văn Lâm và VõCông Lâm vì tội “cứ hay chơi khuya về lại nhảy rào”.

Nghĩ đến đây, Hoàng Văn Lâm lại thấy “bực” nên quyết định sát hại luônanh Lý để sau này khỏi còn người “bắt nạt” mình.

Với suy nghĩ đó, Hoàng Văn Lâm rút dao mang theo đâm một nhát thấu timanh Lý. Hậu quả anh Lý tử vong sau khi vùng chạy ra đến khu vực sântrường. Sau khi gây án xong, Hoàng Văn Lâm và Võ Công Lâm về khu nội trúcủa trường thay đồ đi ngủ.

Cùng ngày, PC45 Công an tỉnh Quảng Nam đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấpđối với Hoàng Văn Lâm và Võ Công Lâm về hành vi giết người. Vụ việc đangđược PC45 Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.