Một phụ nữ bị đâm dã man trong đêm

Ngày 148, công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho hay, cơ quan này đang truy bắt hung thủ dùng dao đâm chết một phụ nữ trên địa bàn. Nạn nhân tên là Nguyễn Thanh N. (36 tuổi, quê Hà Nam, tạm phú phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM) làm nghề bán trứng vịt lộn tại chợ Thạch Đa.

Ngày 14/8,công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho hay, cơ quan này đang truy bắt hung thủ dùngdao đâm chết một phụ nữ trên địa bàn. Nạn nhân tên là Nguyễn Thanh N. (36 tuổi,quê Hà Nam, tạm phú phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM) làm nghề bán trứng vịt lộntại chợ Thạch Đa.

Một phụ nữ bị đâm dã man trong đêm
Trước quán bán bánh cuốn, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: A.H

Theo thông tin banđầu, vào 1 giờ 05 ngày 12/8, trước nhà số 32/25A1 (hẻm 59, khu phố 2, đường PhạmVăn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM), người dân nghe thấy tiếng người kêula, chạy ra thì phát hiện 1 phụ nữ đã chết trong tư thế nằm sấp, mặt úp xuốngđường, máu chảy lênh láng. Phía sau nạn nhân một con dao Thái Lan cán màu vàngvẫn găm trên người. 

Ngay sau khi nhânđược tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường để điều tra. Khi kiểm tra, trênngười nạn nhân không có tài sản giá trị và không có giấy tờ tùy thân, bên cạnhnạn nhân có 1 xe gắn máy mang biển số 90H4 – 9373.

Theo những người dânnơi xảy ra vụ án mạng: Khi nghe tiếng kêu la của nạn nhân, có người nhanh chânchạy ra ngoài cửa thì phát hiện một người đàn ông thấp, khoảng 40 tuổi mặc áophông màu vàng và quần sọc màu xanh chạy nhanh ra đường Phạm Văn Chiêu tẩuthoát.

Sau khi xác định được nạn nhân, cơ quan công an tới địa chỉ tạm trú của nạn nhânN. Khi đó, người đàn ông chung sống cùng nạn nhân và đứa con gái 8 tuổi đang ởnhà. Con gái nạn nhân kể lại tại cơ quan công an, trước đó chị N. và con gái bántrứng vịt lộn trên đường Phạm Văn Chiêu thì có một người đàn ông tóc ngắn và cóvết sẹo trên mặt đến nói chuyện. Sau đó chị N. dọn quán, đưa con về nhà rồi đicùng người đàn ông ra ngoài.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.