Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh

Trong sáu người con của NSND Lý Huỳnh, Lý Hùng, Lý Hương được biết tới với vai trò diễn viên, Lý Sơn làm đạo diễn và hiện tại là doanh nhân thành đạt.

Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh-1

NSND Lý Huỳnh qua đời tại nhà riêng vào sáng 22/10, hưởng thọ 78 tuổi. Túc trực bên linh cữu cha là sáu người con - hai trai và bốn gái. Trong đó, có ba người con của NSND Lý Huỳnh theo đuổi nghệ thuật gồm Lý Hùng, Lý Hương, Lý Sơn. Khác với người anh trai kín tiếng, Lý Hùng và Lý Hương thường xuyên xuất hiện trước báo chí, trong các hoạt động thiện nguyện cùng cha mẹ. Trước khi qua đời, NSND Lý Huỳnh và vợ cũng sống cùng Lý Hùng.

Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh-2

Nam diễn viên Nước mắt học trò chia sẻ với Zing, con đường, sự nghiệp phim ảnh của anh đều có dấu ấn của cha. Từ một cậu bé đam mê võ thuật, Lý Hùng được cha hướng theo nghề diễn. Nhờ sự dẫn dắt của cha, nam diễn viên trở thành ngôi sao hàng đầu của thập niên 1990.

Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh-3

Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh-4

Ở tuổi 51, Lý Hùng hạn chế đóng phim hơn trước. Anh cho biết chỉ chọn những kịch bản phù hợp và ấn tượng. Nam diễn viên hiện sống trong một căn biệt thự sang trọng ở quận Tân Bình, TP.HCM. Anh vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, dành thời gian chăm sóc mẹ.

Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh-5

Là con út của NSND Lý Huỳnh, Lý Hương cũng được cha hướng theo nghiệp diễn. Cô đóng phim Hoa cát khi mới lên 8 tuổi. Khán giả yêu mến cô qua hàng loạt phim như Kế hoạch 99, Hồng hải tặc, Cảnh sát đặc khu, Phi vụ Phượng Hoàng, Truy nã tội phạm quốc tế.

Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh-6

Cô tạm dừng đóng phim khi kết hôn và sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đổ vỡ, phải đối diện với kiện tụng với chồng cũ khiến Lý Hương khủng hoảng thời gian dài. "Đời người ai cũng gặp sóng gió, quan trọng khi ngã xuống, mình có đủ dũng khí để đứng dậy hay không. Tôi may mắn có gia đình và bạn bè luôn ở bên để tiếp thêm nghị lực, giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn", cô trải lòng với Zing sau biến cố.

Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh-7

Sau thời gian dài xa cách, Lý Hương hiện đã được đoàn tụ với con gái. Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi cảm thấy được an ủi khi hai mẹ con kịp về nước, chăm sóc cha những ngày cuối đời".

Ba người con giàu có của NSND Lý Huỳnh-8

Lý Sơn là con trai cả của NSND Lý Huỳnh. Thời kỳ phim mì ăn liền, anh tham gia đạo diễn nhiều bộ phim, trong đó Nước mắt học trò từng gây sốt một thời. Tuy nhiên, Lý Sơn không theo đuổi nghệ thuật như cha và các em, anh chuyển hướng kinh doanh. Anh hiện là lãnh đạo một công ty bất động sản lớn tại TP.HCM. Từ năm 2011 đến nay, con trai cả của NSND Lý Huỳnh liên tục nằm trong top những doanh nhân giàu có ở Việt Nam.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-nguoi-con-giau-co-cua-nsnd-ly-huynh-post1145338.html?fbclid=IwAR374vnzwPMKjhzQcHZmH5OmnQQIGHoGoirWkZBO8lnbIlnUOzhdxj9AQS8

Lý Hùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.