Đan Trường - “Ông trùm” scandal với đồng nghiệp?

Nổi tiếng nhờ công nghệ lăng xê bài bản và chuyên nghiệp, Đan Trường từ một anh chàng vô danh bỗng dưng nổi đình đám với một lượng fan khổng lồ mà bất cứ ngôi sao nào cũng phải mơ ước. Tuy nhiên chàng ca sỹ “Kiếp ve sầu” cũng được coi là ca sỹ dính nhiều scandal nhất với đồng nghiệp.

Nổi tiếng nhờ côngnghệ lăng xê bài bản và chuyên nghiệp, Đan Trường từ một anh chàng vôdanh bỗng dưng nổi đình đám với một lượng fan khổng lồ mà bất cứ ngôisao nào cũng phải mơ ước. Tuy nhiên chàng ca sỹ “Kiếp ve sầu” cũng đượccoi là ca sỹ dính nhiều scandal nhất với đồng nghiệp.

Scandal bản quyền cakhúc "Hãy về đây bên anh” với Duy Mạnh

Mấy hôm nay người hâm mộ bất ngờ khi nhạc sỹ Duy Mạnh “lớn tiếng” muốnkiện ca sỹ Đan Trường cùng bầu sô Hoàng Tuấn vì việc sử dụng bài hát“Hãy về đây bên anh” mà không xin phép. Lời qua tiếng lại bên nào cũngcho rằng mình đủ căn cứ và bằng chứng để khẳng định cách làm ăn đúng đắnvà chuyên nghiệp. 

Duy Mạnh không ngần ngạichia sẻ: “Hoàng Tuấn đã cố tình qua mặt tôi, họ ăn cắp bài hát củatôi thì tại sao tôi lại phải chạy đến để hỏi chuyện. Chúng tôi khôngphải chỗ quá thân quen thậm chí 5 năm nay không gặp nhau tôi thấy cứtheo luật mà làm…”.

Đan Trường - “Ông trùm” scandal với đồng nghiệp?

Còn về phía bầu sô HoàngTuấn thì sẵn sàng chụp lại văn bản mua tác quyền bài hát và khẳng định:“Chúng tôi  mua từ chính Trung tâm bảo vệ bản quyền tác giả Việt Nam,có chữ ký của Giám đốc nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn…”

Ca sỹ Đan Trường cũngkhông giấu giếm sự quí mến tính cách của Duy Mạnh nên rất bất ngờ khinhận được “trát” đòi kiện tụng của người anh này. Đan Trường chia sẻtrên một số phương tiện thông tin rằng: “Bây giờ thì Đan Trường rútra được một bài học là dù thân cách mấy, quý cách mấy thì khi trao đổivề một vấn đề gì đó mà được người ta đồng ý thì cũng phải có chữ ký. Cònbây giờ khi mọi chuyện đã cũ mà anh Mạnh lật lại vấn đề thì Đan Trườngthật sự thất vọng về anh ấy…

Đến thời điểm hiện tạithì scandal này vẫn chưa được ngã ngũ vì phía nhạc sỹ Duy Mạnh thấy mìnhkhông có nhiệm vụ phải thương thảo trước với người “ăn cắp” sản phẩm củamình. Còn phía ca sỹ Đan Trường dù cố liên lạc với nhạc sỹ “Kiếp đỏ đen”cũng không thấy bắt máy.

Scandal Sứ giả thiện chí, quảng bá du lịch Đài Loan với Đăng Khôi

Đầu năm ngoái trong buổi họp báo ra mắt album Vol6, ca sỹ Đăng Khôi cóchia sẻ về việc được mời làm Sứ giả Du lịch Đài Loan. Sau khi thông tinnày được đăng tải trên các báo, ngay lập tức phía ca sỹ Đan Trường đãlên tiếng phủ nhận và khẳng định chính Đan Trường mới là sứ giả củachương trình đó. 

Đan Trường - “Ông trùm” scandal với đồng nghiệp?

Cũng như mọi lần ông bầuHoàng Tuấn lại đưa ra những công văn để xác nhận những lời mình nói làcó cơ sở. Và ông cũng cho rằng nhiều nghệ sỹ muốn mạo danh để gây đượcsự chú ý:

Tôi xin khẳng địnhmột lần nữa là Đăng Khôi không phải là đối thủ của Đan Trường nên cần gìphải dùng chiêu như thế để “hạ” Đăng Khôi, tôi muốn lên tiếng để mọingười biết và tránh tình trạng các ca sỹ trẻ “mạo nhận” vai trò này nọđể báo chí để ý đến…”.

Sau những lời đôi co vàbuộc tội, ca sỹ Đăng Khôi cũng bức xúc nói: “Anh gửi văn bản tất cảcác báo nói tôi lừa đảo với nội dung như sau: Chương trình Đăng Khôi đikhông phải là do Chính phủ Đài Loan tổ chức mà là do một bầu sô nhỏ bênđó đứng ra mời.

Rồi trong buổi họp báocủa tôi ở TP.HCM tại Fashion TV, có 1 người đại diện Chính phủ Đài Loansang phát biểu với báo giới và công bố nhiệm vụ đi Đài Loan của tôi, anhHoàng Tuấn nói người đại diện đó chỉ là một công nhân bình thường tạiĐài Loan tôi đưa sang để lừa báo chí…”.

Hay “Một mặt anh HoàngTuấn làm thế, mặt khác anh và Đan Trường lại chủ động xin sang Đài Loanbiểu diễn không cần kinh phí nữa nhưng với điều kiện Đan Trường và ĐăngKhôi không thể đứng chung được, có Đan Trường không có Đăng Khôi…”.

Vụ lùm xùm này cũng diễnra trong một thời gian khá dài và chỉ thật sự kết thúc khi Đan Trườngxuất hiện trong live show của Đăng Khôi được tổ chức vào cuối năm ngoái.

Scandal với ca sỹ Thanh Thảo trong live show “Thập đại mỹ nhân”

Đan Trường - “Ông trùm” scandal với đồng nghiệp?

Năm 2008, Đan Trường tổchức live show “Thập đại mỹ nhân” hoành tráng và ca sỹ Thanh Thảo đượcmời với vai trò là một trong mười mỹ nhân sẽ hát cùng ca sỹ này. Do bậnrộn với live show của cô học trò một thời Từ Minh Hy tại Hà Nội mà ThanhThảo phải vắng mặt trong buổi tập dượt. 

Ông bầu Hoàng Tuấn đã bứcxúc cho rằng: “Đây là live show của Đan Trường chứ không phải showtạp kỹ, bạn bè quý mến nhau thì mời thôi. Nếu không sắp xếp để tập trênsân khấu như những khách mời khác thì dứt khoát không thể bước lên biểudiễn trên sân khấu được.

Có 4 ngày ra sân khấutập, chúng tôi không dám ép Thanh Thảo bỏ hết các show ở miền Bắc mà chỉmong sắp xếp duy nhất chỉ một ngày 25/11 hoặc 28/11 để có mặt tại sânkhấu để tập dượt…”.

Chính sự vắng mặt đượccho là “vô tổ chức” đó khiến Thanh Thảo bị loại ngay khỏi chương trình.Cô ca sỹ “Búp bê xinh đẹp” dù bất ngờ về cách cư xử của phía Đan Trườngvẫn khẳng định chuyện đó không làm rạn nứt mối quan hệ giữa cô và anhBo.

Theo Lê Phương
Đan Trường - “Ông trùm” scandal với đồng nghiệp?




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.