Đoan Trang, Ngô Thanh Vân ngợi ca nhau

Tuy là hai đối thủ “ngang sắc ngang tài” tại cuộc thi Dancing with the stars nhưng cả Ngô Thanh Vân và ca sỹ Đoan Trang đều dành cho nhau những lời có cánh.

Tuy là hai đối thủ “ngangsắc ngang tài” tại cuộc thi Dancing with the stars nhưng cả Ngô Thanh Vân vàca sỹ Đoan Trang đều dành cho nhau những lời có cánh.

Cuộc thi khiêu vũ dành cho nhữngngôi sao có tiếng đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Giải nhấtdành cho nữ hoàng khiêu vũ và nam hoàng khiêu vũ đều là mục tiêu phấn đấu củanhững ngôi sao tham gia, hiện tại, Ngô Thanh Vân và Đoan Trang là hai cái tênđược nhắc đến nhiều nhất.

Đoan Trang, Ngô Thanh Vân ngợi ca nhau

  Đoan Trang trong Bước nhảy Hoàn vũ

Những ngày tập luyện bên nhau đã"nhen nhóm" những tình bạn đẹp giữa các ngôi sao tên tuổi. Khi Ngô Thanh Vân đauchân, không đến phòng tập, Đoan Trang, Siu Black, Tiến Đoàn... đều gọi điện hỏithăm. Đoan Trang còn mua món mít khoái khẩu cho Ngô Thanh Vân. Khi được hỏi đếncuộc rượt đuổi đang "bất phân thắng bại" trong cuộc thi Dancing with the stars,Đoan Trang cho biết “Tôi đánh giá cao Ngô Thanh Vân. Với tôi, Vân là một ngườiđa tài, thông minh.

Cô ấy có thể làm giỏi nhiều việc,trong nhiều lĩnh vực, trong đó có khiêu vũ. Kết quả như thế nào còn là điều khóđoán, tôi chỉ biết nỗ lực hết sức mình. Trước mắt chúng tôi là những điệu khiêuvũ rất khó, rất lạ, từ bé tới giờ chưa nghe nói đến. Tôi nghĩ, điều quan trọnglà tôi vươn tới được vị trí số 1 trong lòng mình hướng tới, vị trí số 1 của cuộcthi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi mong, cả tôi, cả Vân, và tất cả các thísinh đều cố gắng hết sức để cống hiến những bước nhảy đẹp nhất trong các đêmdiễn. Điều ấy thật tuyệt vời”.

Đoan Trang, Ngô Thanh Vân ngợi ca nhau

Ngô Thanh Vân cũng không tiếcnhững lời ngợi khen dành cho Đoan Trang. Ngô Thanh Vân từng chia sẻ “Đoan Tranglà người có sức vươn dậy mãnh liệt. Từ vị trí gần cuối đêm đầu tiên, cô ấy đãvươn lên vị trí thứ nhất. Đoan Trang sẽ còn tiến xa. Cá nhân tôi cũng chỉ biếtnỗ lực hết mình. Tình cảm của khán giả và người thân là động lực mạnh mẽ để tôikhông rời sàn nhảy, ngay cả khi chân còn đau”. 

Tuần này, Dancing with the starssẽ tạm nghỉ và tiếp tục vào tuần tới. Các nghệ sỹ vẫn đang miệt mài tập luyện đểcó được bài thi tốt nhất.

Theo Đoan Trang, Ngô Thanh Vân ngợi ca nhau



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.