Hồ Ngọc Hà lộ vòng eo to bất thường

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện trước công chúng với vòng bụng to bất thường sau một thời gian dài có tin cô đang mang bầu và nghỉ dưỡng ở Singapore.

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện trướccông chúng với vòng bụng to bất thường sau một thời gian dài có tin cô đang mangbầu và nghỉ dưỡng ở Singapore.

Im lặng và không có bất cứ phátngôn nào trước tin đồn này nhưng bất ngờ vào chiều tối 3/4, Hồ Ngọc Hà đã chínhthức lộ diện “bằng xương bằng thịt” trước công chúng trong một event của nhãnhàng mà cô đang làm đại diện. Cô đã tới bằng một chiếc xe mui trần màu vàng nổibật gợi nhớ những chiếc xe thể thao của đại gia Cường “đôla”.

Hồ Ngọc Hà lộ vòng eo to bất thường
Vòng bụng to bất thường đối với một người mẫu như Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù diện một chiếc đầm đenbó sát khá gợi cảm thế nhưng “người đẹp chân dài hát” luôn đặt chiếc túitrước bụng thay vì đeo trên tay hay kẹp bên hông như bình thường. Phong tháicủa cô khi đứng trước đám đông và trả lời phỏng vấn cũng không thanh thoátvà tự nhiên như mọi khi.

Và dù luôn cô gắng giữ cho chiếctúi để đúng vị trí, thế nhưng đôi lúc, Hồ Ngọc Hà vẫn... lỡ quên.

Theo Hồ Ngọc Hà lộ vòng eo to bất thường



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.