Jessica Alba: “Tôi đã phải yêu cầu giảm cảnh nóng”

Nữ diễn viên xinh đẹp đã phải yêu cầu đạo diễn phim Machete cắt giảm bớt cảnh nóng trong phim bởi cô phát hoảng vì kịch bản quá nóng.

Nữ diễn viên xinh đẹp đãphải yêu cầu đạo diễn phim Machete cắt giảm bớt cảnh nóng trong phim bởi côphát hoảng vì kịch bản quá nóng.

Machetelà bộ phim có sự tham gia của dàn sao: Danny Trejo, Lindsay Lohan, Robert DeNiro và Jessica Alba.

Jessica Alba: “Tôi đã phải yêu cầu giảm cảnh nóng”

Bộ phimcông chiếu hồi tháng 9 này là một kịch bản Jessica yêu thích nên cô mới nhậnlời tham gia, tuy nhiên, Jessica Alba quá “hãi” với những cảnh nóng trongphim nên cô đã đề nghị đạo diễn Robert Rodriguez sửa chữa kịch bản.

“Bạnnghĩ phim Machete của tôi đã nóng? Trong kịch bản nguyên gốc còn kinhkhủng hơn nhiều,” Jessica Alba hé lộ.

 

"Tôi chưa bao giờ cảm thấythoải mái khi đóng cảnh nóng, tôi rất lo lắng, sợ hãi và cuối cùng tôi đãphải nói với đạo diễn Robert Rodriguez rằng: “Phim của anh rất tuyệt, em rấtvui khi được tham gia phim này nhưng em không thể đóng những cảnh như thế…”,cuối cùng thì Robert Rodriguez đã đồng ý sửa kịch bản để tôi cảm thấy dễchịu hơn.”
 

Jessica Alba: “Tôi đã phải yêu cầu giảm cảnh nóng”

Nữdiễn viên xinh đẹp và nổi tiếng này còn nói thêm, trong những giai đoạnkhó khăn của sự nghiệp, cô đã định bỏ nghề vì chán nản.

 

Sau hàng loạt những bộ phimkhông thành công, Jessica Alba từng rất thất vọng, chán nản và cô nhận ra,cô chỉ có thể có một bộ phim tốt nếu đạo diễn giỏi, giờ đây, Alba quan tâmnhất tới một bộ phim chính là đạo diễn chứ không phải cô có được đóng vaichính hay không.

Jessica Alba: “Tôi đã phải yêu cầu giảm cảnh nóng”

Nữdiễn viên 29 tuổi còn gây tranh cãi bằng tuyên bố: “Tất cả những diễnviên giỏi không cần đọc kỹ lời thoại trước mỗi cảnh quay trừ khi đó làkịch bản quá xuất sắc. Tất cả những diễn viên giỏi tôi từng làm việccùng họ đều có thể nói những gì họ muốn khi quay phim.”

TheoVĩnh Ngọc
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.