Lưu Hiểu Khánh: 'Nhiều đàn ông bám vào tôi để đổi đời'

Nữ diễn viên khẳng định bà thành công nhờ vào năng lực của chính bản thân, trong khi đó, không ít nam giới lợi dụng bà để đi lên.

Nữ diễn viên khẳng định bà thành công nhờ vào năng lực của chính bản thân, trong khi đó, không ít nam giới lợi dụng bà để đi lên.

Theo Hangzhou, Lưu Hiểu Khánh là người khó phỏng vấn. Hầu như mọi nhà báo đều vừa muốn tiếp cận bà, vừa có tâm lý sợ sệt khi nói chuyện với người phụ nữ nổi tiếng này. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, Lưu Hiểu Khánh thoải mái, tự tin và chủ động tiết lộ nhiều câu chuyện về cuộc đời, tính cách của bà.

undefined
Diễn viên Lưu Hiểu Khánh. Ảnh: Ifeng

Nhắc lại chuyện vào tù năm 2002 vì phạm luật trong kinh doanh, Lưu Hiểu Khánh nói: "Đối với nhiều nguời, vào tù là một việc ghê gớm. Nhưng so với những trải nghiệm trong đời tôi, lần vào tù đó chỉ là một trong vô vàn chuyện nguy hiểm khác". Thẳng thắn nhìn lại thăng trầm trong đời, Lưu Hiểu Khánh càng trân trọng những gì mình làm được: "Tôi tự hào vì được sống bằng tiền do bản thân làm ra. Từ trước đến nay, tôi chưa từng bám vào đàn ông để đi lên mà ngược lại, rất nhiều đàn ông bám vào tôi để đổi đời".

Lưu Hiểu Khánh mãn nguyện với cuộc sống hiện tại và rất tự tin vào bản thân. "Mỗi lần đọc thấy ba chữ 'Lưu Hiểu Khánh' trên báo, tôi đều thấy cái tên đó rất lạ lẫm, dường như nó chẳng liên quan gì đến tôi. Cuộc đời tôi thú vị hơn bất kỳ nhân vật nào mà tôi đã diễn. Tôi không nhìn lại quá khứ cũng không trông đợi xa vời, hưởng thụ phút giây hiện tại là hợp lý nhất", Lưu Hiểu Khánh chia sẻ.

undefined
Vẻ gợi cảm của nữ diễn viên hơn 62 tuổi. Ảnh: Ifeng.

Lưu Hiểu Khánh với nhan sắc trẻ trung ở tuổi lục tuần là đề tài luôn được quan tâm. Không ít người cho rằng bà làm phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt, dáng vóc như hiện tại. Nữ diễn viên thấy khó hiểu trước quá nhiều lời bàn tán, dị nghị về mình: "Tôi chẳng thể hiểu nổi tại sao mọi người cứ nhằm vào tôi như vậy. Triệu Nhã Chi, Chung Sở Hồng... rất nhiều người trẻ trung so với tuổi của họ, thế mà mọi người lại khắt khe đối với tôi thế?".

Năm 2012, Lưu Hiểu Khánh diễn vở kịch Phong hoa tuyệt đại tại nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc. Diễn viên tiết lộ sắp tới có thể bà sẽ viết một cuốn sách có nhan đề "Làm thế nào để là người phụ nữ đẹp".

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.