Paris Hilton cải tà quy chính?

Xem ra cô nàng tiệc tùng hay gặp rắc rối đã thay đôỉ cách sống khi cùng bạn trai Cy Waits ghé thăm nơi ở của những người vô gia cư tại Los Angeles ngày 1410 vừa qua để tặng quà Halloween và dành thời gian vui chơi cùng mọi người ở đây.

Xem ra cô nàng tiệc tùng hay gặp rắc rối đã thay đôỉ cáchsống khi cùng bạn trai Cy Waits ghé thăm nơi ở của những người vô gia cư tạiLos Angeles ngày 14/10 vừa qua để tặng quà Halloween vàdành thời gian vui chơi cùng mọi người ở đây.

Hilton, 29 tuổi và Waits 34 tuổi, ông chủhộp đêm Las Vegas đã mua cả một xe ô tô bí ngôcùng với các đồ trang trí đến trại tỵ nạn ở trung tâm LosAngeles, ở khu Skid Row khét tiếng.

Paris Hilton cải tà quy chính?

Paris tặng quà Halloween cho những người vô gia cư ở Hội truyền giáo liên minh  ứu nguy

NơiParis đến thăm là một trại tỵ nạn lớn nhất cho những giađình không có nhà sinh sống trên đường phố Los Angeles và cũnglà một trong những khu lớn nhất của toàn nước Mỹ.

Họ cung cấp thức ăn, chỗ ở, quần áo, dịch vụ y tế và nhakhoa, các chương trình hồi sức, giáo dục, trợ giúp pháp lý, tư vấn và đào tạonghề cho người nghèo, phụ nữ, trẻ em và các gia đình.

Paris Hilton cải tà quy chính?

Paris cùng bạn trai Cy Waits dành thời gian nói chuyện với các gia đình.

Vừa đến nơiParis đã giúp đỡ các tình nguyện viên dỡ bỏ những món quà của cô và bạn trai từtrên xe ô tô trước khi đi tham qua khu tỵ nạn.

Sau đó cả cô vàCy đã dành thời gian nói chuyện với các tình nguyện viên và công nhận về nơi ởvà dịch vụ mà Hội cung cấp. Rồi cô còn đi dạo với một vài gia đình đang sinhsống trong khu trong đó có các nhóm trẻ nhỏ và thanh thiếu niên.

Paris Hilton cải tà quy chính?
Paris và Cy giúp tình nguyện viên dỡ quà từ trên ô tô.

Paris và Cyđang cố gắng cải tà quy chính và sửa đổi hình ảnh trước công chúng sau khi cặpđôi bị bắt ở Las Vegas tháng trước vì tội lái xe khi sử dụng ma tuý và uống rượuvà tàng trữ chất cocain.

Paris Hilton cải tà quy chính?

Paris vui chơi với trẻ em, thanh thiếu niên trong khu tỵ nạn...

Paris Hilton cải tà quy chính?
...và âu yếm em é sơ sinh hiện đang được Hội chăm sóc..

Hoài Anh
Theo
Dailymail




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.