Sao nữ trút bỏ xiêm y làm từ thiện

Kylie Minogue, Claudia Schiffer và Sienna Miller là ba cái tên đình đám đã trút bỏ xiêm y và xuất hiện trong loạt hình ảnh hết sức gợi cảm, nằm trong chiến dịch từ thiện phòng chống căn bệnh ung thư vú.

Kylie Minogue, Claudia Schiffer và Sienna Miller là ba cái tên đình đám đãtrút bỏ xiêm y và xuất hiện trong loạt hình ảnh hết sức gợi cảm, nằm trong chiếndịch từ thiện phòng chống căn bệnh ung thư vú.

Đi đầu trongchiến dịch này là nữ hoàng nhạc dance Kylie Minogue, người không chỉ nổi tiếngvới sự nghiệp âm nhạc lẫy lừng mà còn vì đã đánh bại căn bệnh ung thư vú bốn nămtrước đây. Chiến dịch mang tên Fashion Targets Breast Cancer (tạm dịch:Thời trang hướng về căn bệnh ung thư vú) có mục tiêu nâng cao nhận thức của mọingười về căn bệnh này và luôn luôn trang bị cho mình ý thức phòng tránh cẩn thậnnhất.

Các ngôi sao nữ tham gia chiến dịch sẽ trút bỏ xiêm y và chụp hình, khoe vẻ đẹphình thể của mình đồng thời cũng đánh thức sự tự tin của nữ giới về cơ thể đểluôn biết cách bảo vệ bản thân. Kylie Minogue, Claudia Schiffer, Sienna Millerđều hết sức gợi cảm trong những shoot hình này.

Chia sẻ về việc tham gia chiếndịch, nữ ca sĩ Kylie Minogue cho biết: “Trở thành một phần trong chiến dịch nàycó ý nghĩa rất lớn đối với bản thân tôi. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc gây dựng quỹnhằm giúp đỡ những người phụ nữ xấu số mắc phải căn bệnh ung thư vú”. Kể từ khibắt đầu vào năm 1996, chiến dịch này đã thu được số tiền hơn 10 triệu bảng Anhvà phục vụ đắc lực cho những người bị bệnh. Những tấm hình gợi cảm do các ngôisao nữ thực hiện trong chiến dịch năm nay cũng sẽ được giao bán và quyên góp vàoquỹ từ thiện này.

Cùng ngắm ba ngôi sao xinh đẹpKylie Minogue, Claudia Schiffer và Sienna Miller trong những bức hình gợi cảmnày:

Sao nữ trút bỏ xiêm y làm từ thiện
Claudia Schiffer
Sao nữ trút bỏ xiêm y làm từ thiện
Kylie Minogue
Sao nữ trút bỏ xiêm y làm từ thiện
Sienna Miller

Theo Sao nữ trút bỏ xiêm y làm từ thiện



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.