Tiền tự mình kiếm được, Ngọc Trinh tiêu như thế nào?

"Nữ hoàng nội y" tiết lộ kiểu tiêu tiền khiến fan phải... choáng!

"Nữ hoàng nội y" tiết lộ kiểu tiêu tiền khiến fan phải... choáng!

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết với kiểu tiêu tiền không chớp mắt. Từ khi mới chỉ là siêu mẫu nội y kiếm tiền bằng việc đi chụp hình hoặc sự kiện hay phụ thuộc vào bạn trai, Ngọc Trinh đã rất thoáng trong việc tiêu tiền. Cô cho rằng đó là thành quả của mình thì việc tiêu như thế nào cũng đều hợp lí. Nhất là sau khi tự kiếm được tiền, không phụ thuộc tài chính vào bất cứ ai thì mức độ tiêu tiền của cô lại càng “ác liệt” và “máu chiến hơn.

Nữ hoàng nội y” chẳng ngại ngần thú nhận: “Em là người thích sống hưởng thụ. Vì từ nhỏ em cũng đã thiếu thốn rất nhiều rồi. Em tự đặt ra cho mình là làm ra 10, xài 7, còn 3″. Thế nên chẳng có gì lạ khi tuổi 26, cô nàng sở hữu biệt thự đắt đỏ, “xế hộp” hạng sang, quần áo giày dép túi xách hàng hiệu… vốn là ước mơ của cả một đời người.

ngoc trinh blogtamsuvn (2)

Cô nàng chia sẻ rằng trước đây khi sống phụ thuộc vào bạn trai, cô không dám ước sẽ có được một ngôi nhà đẹp đến như vậy, nhưng khi bắt đầu tự kinh doanh, tự kiếm tiền thì ước mơ đó mới dần hình thành. Ngọc Trinh đã tự đặt mục tiêu cho bản thân sẽ mua nhà sang trước năm 30 tuổi bằng chính số tiền mình kiếm được, thế nhưng việc kinh doanh thuận lợi một cách bất ngờ đã giúp cô nàng thực hiện niềm mong mỏi của mình sớm hơn tận 4 năm. Đó là hạnh phúc mà đến tận bây giờ, Ngọc Trinh cũng cứ ngỡ như “chuyện trong mơ” vậy.

Ngoài cơ ngơi hoành tráng này thì Ngọc Trinh tiêu tiền chủ yếu cũng vào việc mua sắm quần áo, giày dép hàng hiệu đắt đỏ, đổi xe hay chăm sóc bố mẹ ở quê nhà. Luôn sống trong sự hưởng thụ, sung túc, giàu sang và xa xỉ như một nữ hoàng là lối sống mà Ngọc Trinh chọn cho mình.

ngoc trinh blogtamsuvn (4)

Biệt thự xa xỉ của Ngọc Trinh là một căn hộ penhouse có diện tích 200m2, nằm trên tầng 33 của một khu căn hộ cao cấp ở quận 7. Giá trị căn nhà ước tính khoảng 1 triệu đô la.

ngoc trinh blogtamsuvn (1)Với thiết kế xa hoa, lộng lẫy đến ngợp mắt, nội thất đắt đỏ. Chứng tỏ cho đẳng cấp tuyệt đối của “nữ hoàng nội y”

ngoc trinh blogtamsuvn (3)

Mọi góc trong nhà đều được bài trí theo ý chủ nhân.

ngoc trinh blogtamsuvn (5)

Phòng ngủ của Ngọc Trinh quả thực chẳng thua gì phòng ngủ bà hoàng.

ngoc trinh blogtamsuvn (7)

Phòng tắm tiện nghi với như của khách sạn hạng sang

ngoc trinh blogtamsuvn (6)

Điểm nhấn đặc biệt nhất và cũng là xa xỉ nhất của căn hộ này là từ ban công có thể nhìn ra toàn cảnh Sài Gòn về đêm tuyệt đẹp.

ngoc trinh blogtamsuvn (8)Chẳng thể quên kể đến tủ đồ hàng hiệu khổng lồ mà mọi cô gái đều mơ ước.

ngoc trinh blogtamsuvn (12)Cô nàng rất mê thay túi, giày hiệu. Mỗi lần mua sắm, cô đều xài những mặt hàng có giá cả tỷ đồng.

ngoc trinh blogtamsuvn (11)Ngọc Trinh hàng ngày rước về cho mình những bộ sưu tập túi, giày hiệu với những thương hiệu yêu thích như Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Christian Louboutin, Dior… mà chẳng ngại bận tâm đến giá tiền. 

ngoc trinh blogtamsuvn (10)Tất cả đối với Ngọc Trinh đều là “bé như muỗi” . Bởi đây sự xa hoa, hưởng thụ là lối sống mà Ngọc Trinh chọn cho mình

ngoc trinh blogtamsuvn (9)Cô nàng cũng có niềm yêu thích đặc biệt bởi xe hơi. Ngọc Trinh từng tâm sự rằng mỗi lần sinh nhật, cô sẽ… đổi xe một lần. Đây là chiếc Land Rover có giá trên 10 tỷ đồng cô nàng mới tậu.

Theo Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.