Tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan sau 4 tháng phẫu thuật vùng lưng hoại tử

Do e ngại tình hình dịch bệnh phức tạp nên nghệ sĩ Hoàng Lan đã xin xuất viện về điều trị tại nhà. Hiện tại, bà vẫn chỉ nằm một chỗ chứ chưa thể đi đứng được bình thường.

Theo chia sẻ của người em hiện đang chăm sóc cho nghệ sĩ Hoàng Lan thì vết mổ của nữ nghệ sĩ đã lành, tinh thần lạc quan, ăn uống bình thường. Lẽ ra, nghệ sĩ Hoàng Lan sẽ vẫn nằm viện theo dõi thêm nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên nữ nghệ sĩ chủ động xin xuất viện, về nhà trọ ở quận 11 để nghỉ ngơi.

Được biết, chi phí thuê nhà trọ của nghệ sĩ Hoàng Lan mỗi tháng hơn 6 triệu đồng. Tuy nhiên, khi thấy nữ diễn viên "Cổng mặt trời" bệnh nặng, tốn quá nhiều tiền thuốc và các chi phí khác nên chủ nhà trọ đã chủ động bớt.

Gần như mọi chi phí sinh hoạt, điều trị của nghệ sĩ Hoàng Lan hiện tại đều do các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm giúp đỡ, phần lớn qua tài khoản kêu gọi của NSƯT Trịnh Kim Chi.

"Hiện tại, chị Lan không đi đứng hay ngồi được, chỉ nằm một chỗ", người chăm sóc nghệ sĩ Hoàng Lan vừa chia sẻ với báo Thanh Niên.

Tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan sau 4 tháng phẫu thuật vùng lưng hoại tử-1

Nghệ sĩ Hoàng Lan nhiều năm nay đã sống với bệnh tật.

Về phía NSƯT Trịnh Kim Chi, mới đây, chị cũng thông báo trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan, đồng thời cập nhật các chi phí đã gửi cho nữ nghệ sĩ và khoản tiền còn lại mà các mạnh thường quân đóng góp.

Chia sẻ thêm với báo chí, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho hay, hiện tại khu vực gia đình chị sống đã bị phong tỏa từ hồi đầu tháng 7. Do đó, tất cả thông tin về nghệ sĩ Hoàng Lan đều được chị cập nhật qua… gọi Facetime để hỏi thăm sức khỏe đàn chị.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi nói: "Chị Lan ngồi được nhưng phải có người đỡ, các ngón tay đã giãn ra được chút xíu, ăn uống bình thường, chỉ có nói chuyện là vẫn bị lắp bắp. Về nhà, tinh thần chị Lan thoải mái hơn là ở viện, nhất là trong tình hình dịch bệnh phức tạp này".

Được biết, tài khoản mà NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi cho nghệ sĩ Hoàng Lan được hơn 400 triệu. Chị đã chuyển cho nghệ sĩ Hoàng Lan 5 lần, với tổng số tiền là hơn 216 triệu đồng. Và hiện tại, trong quỹ cho nghệ sĩ Hoàng Lan do các mạnh thường quân đóng góp còn hơn 188 triệu đồng.

Tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan sau 4 tháng phẫu thuật vùng lưng hoại tử-2

Nghệ sĩ Hoàng Lan hiện tại đã về nhà để điều trị tiếp vì dịch bệnh phức tạp.

Về phần nghệ sĩ Hoàng Lan, hồi tháng 2/2021, bà bị hoại tử cột sống. Đầu tháng 3, nữ nghệ sĩ được tiến hành phẫu thuật vùng lưng bị hoại tử. Bà phải trải qua hai lần phẫu thuật để lấy da tay đắp vào phần hoại tử ở lưng.

Ngoài ra, một bàn tay của nghệ sĩ Hoàng Lan bị co rút hoàn toàn. Bàn tay còn lại cùng hai bàn chân cũng đang bị tình trạng co rút từ từ. Trong khi đó, 1 bên mắt của nữ nghệ sĩ đã không còn nhìn thấy, bên mắt còn lại chỉ thấy mờ mờ.

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959, bà là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Những bộ phim nổi tiếng mà nghệ sĩ Hoàng Lan từng tham gia như Cổng mặt trời, Sóng gió cuộc đời, Cô gái mang tên dòng sông…

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-trang-hien-tai-cua-nghe-si-hoang-lan-sau-4-thang-phau-thuat-vung-lung-hoai-tu-162212507191427998.htm

Nghệ sĩ Hoàng Lan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.