Từ giờ đến Tết uống nước chanh theo 2 cách này vừa làm da sáng hồng, lại "gọt" mỡ thần tốc, mọi cô gái đều cần biết

Trong quá trình làm đẹp đón Tết, các cô gái đừng bỏ qua thức uống giàu vitamin C, chất chống oxy hóa từ quả chanh.

Từ giờ đến Tết chỉ còn chưa đến 60 ngày, chắc hẳn nhiều chị em đang quan tâm đến việc làm sao để giảm cân và "nâng cấp" làn da trắng hồng. Thực ra, bí quyết không quá phức tạp, nếu bạn duy trì thói quen sử dụng những thức uống này hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều sự thay đổi bất ngờ.

Từ giờ đến Tết uống nước chanh theo 2 cách này vừa làm da sáng hồng, lại gọt mỡ thần tốc, mọi cô gái đều cần biết-1

2 cách pha nước chanh giúp chị em giảm cân, da trắng hồng

1. Nước chanh + gừng

Uống nước chanh đã nhiều, nhưng bạn đã thử công thức nước chanh gừng chưa? Đây là một sự kết hợp của vị chua, ngọt, ấm... rất phù hợp để hỗ trợ quá trình giảm cân vì nó giúp tránh thèm ăn hoàn hảo. Khi bạn giới hạn được khẩu phần ăn và tăng cường tập luyện thì việc sở hữu một thân hình thon gọn, ít mỡ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách pha nước chanh gừng: Đun sôi 50g gừng với khoảng 250ml nước trong 7-10 phút rồi tắt bếp. Chờ khi nước nguội bớt, bạn cho thêm 1-2 thìa cà phê nước chanh vào.

Nước chanh gừng ấm cũng là một thức uống được khuyến khích để cải thiện khả năng miễn dịch. Chanh rất giàu vitamin C - chất dinh dưỡng chứa nhiều chất chống oxy hóa và có đặc tính tăng cường miễn dịch. Các nhà nghiên cứu người Ý cho biết cả chanh và gừng đều có khả năng chống nhiễm trùng tuyệt vời, rút ngắn thời gian bị cảm lạnh, ho, cảm cúm...

Theo Khoa Hóa sinh, Viện Khoa học Y tế Ấn Độ, chanh rất giàu vitamin C, được biết là có tác dụng thúc đẩy lưu lượng máu thích hợp qua các động mạch, tĩnh mạch và ngăn ngừa cục máu đông. Điều này làm giảm đáng kể nguy cơ đau tim và đột quỵ.

Từ giờ đến Tết uống nước chanh theo 2 cách này vừa làm da sáng hồng, lại gọt mỡ thần tốc, mọi cô gái đều cần biết-2

Sự kết hợp giữa chanh và gừng cực kỳ hiệu quả trong việc cải thiện chức năng gan, làm sạch và thúc đẩy sức khỏe tổng thể của gan.

Nước chanh gừng còn chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe làn da tổng thể của bạn. Sự hiện diện của gừng cũng mang lại đặc tính kháng khuẩn, giúp chống lại nhiễm trùng da, do đó làm sạch da.

Lưu ý quan trọng khi uống nước chanh gừng

- Không nên uống nhiều hơn 2 tách nước chanh gừng mỗi ngày vì có thể gây ợ chua, khó chịu ở dạ dày.

- Nếu muốn dùng chanh gừng để giảm cân, bạn có thể uống sau khi ăn lót dạ vào bữa sáng. Điều này sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, hỗ trợ làm sạch đường ruột. Bạn cũng có thể uống nước chanh gừng sau bữa ăn chính 30 phút để giảm sự hấp thụ đường và tăng quá trình trao đổi chất.

2. Nước chanh + quế, mật ong

Đừng bỏ qua công thức pha nước chanh + quế, mật ong nếu như bạn muốn giảm cân trước Tết. Theo Tiến sĩ y học cổ truyền Ấn Độ tên là Shakti Subramani: Nước chanh quế mật ong rất phù hợp cho những ai đang gặp vấn đề trong việc giảm cân, rối loạn hệ tiêu hóa...

Vị Tiến sĩ nói rằng, cả mật ong, chanh lẫn quế đều được chứng minh có thể giúp cải thiện tiêu hóa, làm sạch cơ thể khỏi độc tố và hỗ trợ giảm cân. Pectin có trong chanh giúp giảm cảm giác thèm ăn, vì thế tránh được việc ăn quá nhiều các món ăn thiếu lành mạnh. Ngoài ra, hỗn hợp chanh, mật ong và quế còn làm tăng tính kiềm trong dạ dày của bạn, giúp phân hủy chất béo tốt hơn.

Từ giờ đến Tết uống nước chanh theo 2 cách này vừa làm da sáng hồng, lại gọt mỡ thần tốc, mọi cô gái đều cần biết-3

Đặc biệt, thức uống quế, mật ong, chanh có tác dụng thanh lọc độc tố trên da, cấp ẩm cho da. Vì thế phần nào giúp cho làn da của chúng ta sáng khỏe hơn rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Cách pha nước chanh quế mật ong: Lấy một thìa cà phê bột quế và cho vào ly. Sau đó đổ thêm nước ấm và hòa tan. Cuối cùng, vắt thêm nửa quả chanh và cho thêm 1 thìa mật ong là hoàn thành.

Lưu ý khi uống nước chanh pha quế mật ong

- Bạn có thể tiêu thụ thức uống này 1 lần/ngày. Tốt nhất là vào buổi sáng.

- Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, trẻ em, người tiểu đường, người bị loét dạ dày không nên uống mật ong pha chanh, quế.

- Không tự ý kết hợp quế, chanh, mật ong với các thảo dược khác khi không có chỉ định.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tu-gio-den-tet-uong-nuoc-chanh-theo-2-cach-nay-vua-lam-da-sang-hong-lai-got-mo-than-toc-moi-co-gai-deu-can-biet-d292325.html

Nước chanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.