6 cảnh sát Mỹ bị bắn trong khi làm nhiệm vụ

Một cảnh sát đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương, một số bị thương nặng, khivụ đọ súng xảy ra trong cuộc đột kích nhằm vào một ngôi nhà ở bang Utah, Mỹ.

Một cảnh sát đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương, một số bị thương nặng, khivụ đọ súng xảy ra trong cuộc đột kích nhằm vào một ngôi nhà ở bang Utah, Mỹ.

Vụ đọ súng nổ ra ngay trước lúc 9 giờ tối ngày 4/1 khi đội cảnh sát chống buônlậu ma tuý lục soát một ngôi nhà ở thành phố Ogden.
6 cảnh sát Mỹ bị bắn trong khi làm nhiệm vụ
Cảnh sát Jared Francom đã thiệt mạng trong vụ đọ súng.

Nghi phạm,được xác định là Matthew David Stewart,37 tuổi, bị tình nghi buôn luôn lậu, đãbắn vào các cảnh sát khi họ tiếp cậnngôi nhà của anh này.

Cảnh sát Jared Francom được thông báoqua đời hôm 5/1, trong khi 5 cảnh sát bịthương đang được điều trị tại bệnh việnMcKay-Dee ở Ogden.

Nghi phạm cũng bị thương nhưng khôngnghiêm trọng và đang bị giám sát tạibệnh viện.

Một phụ nữ sống cách nhà nghi phạm 2 nhàcho biết Stewart sống khá khép kín vàhàng xóm biết rất ít về anh này.

Có các nguồn tin cho rằng Stewart từngtham gia quân đội Mỹ nhưng cảnh sát từchối bình luận.

Một người dân sống gần nhà Stewart, MatWeinberger, cho hay khoảng 30-40 phátsúng đã được bắn ra trong vụ đọ súng,theo tờ Salt Lake Tribune.
 


Theo An Bình
Dân trí/BBC
 



Ngộ độc thực phẩm 'rình rập' từ hàng quán xung quanh trường học
Dù các chuyên gia về vệ sinh an toàn thực phẩm đã cảnh báo nhiều nhưng tình trạng ngộ độc thực phẩm do ăn, uống đồ ăn bán trước cổng trường vẫn tái diễn. Các hàng quán bán các loại quà vặt, thực phẩm cho học sinh vẫn tiếp tục tấp nập phục vụ các 'thượng đế nhí'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.