Bà bầu Meghan cô lập mình với gia đình nhà chồng, tiếp tục "gây thù chuốc oán" với một thành viên hoàng gia

Bà bầu Meghan được cho là đang tự cô lập mình với các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Bà bầu Meghan được cho là đang tự cô lập mình với các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Cuộc sống trở thành một nàng dâu hoàng gia đúng nghĩa của Meghan chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt là việc gắn kết hòa nhập với các thành viên trong gia đình nhà chồng của bà bầu này đã gặp nhiều khó khăn.

Không chỉ được cho là mâu thuẫn với chị dâu Kate và không được lòng các nhân viên trong cung điện, Meghan còn được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với em họ của chồng mình, Công chúa Beatrice. Theo trang RadarOnline.com Hoa Kỳ, cả hai người này đã không ưa nhau từ lâu.

Công chúa Beatrice và Eugenie là bộ đôi công chúa từng gây chú ý với những bộ trang phục và vẻ ngoài gây tranh cãi. Meghan từng bị chỉ trích khi thông báo tin mang thai con đầu lòng ngay sau hôn lễ của Công chúa Eugenie vào tháng 10 năm ngoái. Điều này khiến cho giới truyền thông lẫn dư luận đổ dồn sự chú ý về phía Meghan thay vì Công chúa Eugenie và vị hôn phu.

Bà bầu Meghan cô lập mình với gia đình nhà chồng, tiếp tục gây thù chuốc oán với một thành viên hoàng gia-1
Công chúa Beatrice.

Bà bầu Meghan cô lập mình với gia đình nhà chồng, tiếp tục gây thù chuốc oán với một thành viên hoàng gia-2Meghan bị cho là không được lòng gia đình bên chồng.

Kể từ đây, mối quan hệ giữa Meghan và hai nàng công chúa được cho là không mặn mà với nhau. Nữ công tước xứ Sussex cũng chưa hề được nhìn thấy trò chuyện với hai người em họ của gia đình nhà chồng.

Công chúa Beatrice từng gây chú ý khi hẹn hò với một triệu phú có một đời vợ và một đứa con, nhưng là một nhân vật hoàng gia mờ nhạt, bị dư luận "ghẻ lạnh". Trong khi đó Meghan luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người và được cho là không có ý định kết thân với em họ của chồng.

Theo trang RadarOnline.com, Công chúa Beatrice cảm thấy bị Meghan lu mờ và cũng không được Meghan mời đến dự tiệc chào mừng em bé sắp chào đời được tổ chức ở Mỹ vừa qua. Theo người dùng mạng, có lẽ Meghan sẽ không bao giờ kết thân với những thành viên hoàng gia không có sức ảnh hưởng gì và tự mình cô lập bản thân với các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Theo Helino


Công chúa Beatrice

Meghan

Hoàng gia Anh

Meghan Markle

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.