Người dùng mạng tranh luận việc Meghan vì yêu mà kết hôn với Hoàng tử Harry hay có sự toan tính nào khác?

Nhiều người cho rằng, nếu Harry không phải là một Hoàng tử thì Meghan sẽ không bao giờ lựa chọn anh và đồng ý kết hôn.

Nhiều người cho rằng, nếu Harry không phải là một Hoàng tử thì Meghan sẽ không bao giờ lựa chọn anh và đồng ý kết hôn.

Trong thời gian vừa qua, có nhiều luồng thông tin cho rằng cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử Harry và Meghan đang gặp trục trặc. Nghi án này xuất hiện bắt nguồn từ việc Công tước xứ Sussex trong thời gian gần đầy thường có biểu hiện cau có, khó chịu đôi khi là vô hồn khi xuất hiện bên cạnh vợ bầu Meghan. Cặp đôi cũng hiếm khi thể hiện tình cảm mặn nồng công khai như trước đây.

Nhiều người cho rằng, Hoàng tử Harry có thể đang đi trên vết xe đổ của người mẹ quá cố, Công nương Diana, khi kết hôn với người không thực sự yêu mình. Trên trang diễn đàn trực tuyến Quora, người dùng mạng đã tranh luận sôi nổi về việc liệu Meghan có thực sự vì yêu mà kết hôn với Hoàng tử Harry hay không? Hay còn có một sự toan tính khác?

Một người dùng mạng tên Davida Shensky cho rằng Meghan sẽ không kết hôn với Harry nếu anh ấy không phải là một người của hoàng gia. Theo người này, Công tước xứ Sussex có thể mang đến cho Meghan sự nổi tiếng mà cô ấy luôn khao khát.

Người dùng mạng tranh luận việc Meghan vì yêu mà kết hôn với Hoàng tử Harry hay có sự toan tính nào khác?-1
Nhiều ý kiến cho rằng Meghan đến với Harry vì danh tiếng, địa vị.

"Nếu Harry không phải là con trai của Diana hoặc không là người có địa vị và sự nổi tiếng thì Meghan có lẽ chẳng bao giờ để mắt đến Harry", một người dùng mạng tên Keith Shensky nêu ý kiến của riêng mình.

Còn người dùng Cynderella Zeiten khẳng định rằng Meghan sẽ không kết hôn với Harry nếu anh ấy không phải là một hoàng tử. Khi là một công dân bình thường, Harry có thể sẽ là người vô gia cư, hay là một người thất nghiệp và đó không phải là mẫu người mà Meghan lựa chọn.

Trong khi đó, một số ý kiến khác thì cho rằng, Meghan chắc chắn rất yêu Hoàng tử Harry thì mới có thể chấp nhận từ bỏ cuộc sống tự do ở Mỹ để bay đến London làm dâu cho một gia đình truyền thống với lối sống khác biệt hoàn toàn với mình.

Meghan phải từ bỏ niềm đam mê diễn xuất, liên tục trở thành tâm điểm để giới truyền thông soi xét và bị dư luận lên án, chỉ trích. Cuộc sống sau này của Meghan sẽ luôn chịu sự giám sát của hoàng gia và phải theo quy chuẩn của gia đình nhà chồng.

Người dùng mạng tranh luận việc Meghan vì yêu mà kết hôn với Hoàng tử Harry hay có sự toan tính nào khác?-2Không thể phủ nhận rằng Meghan phải từ bỏ nhiều thứ để trở thành một nàng dâu hoàng gia.

Mặc dù vậy, cho đến nay, cặp đôi hoàng gia này chỉ mới kết hôn chưa đầy 1 năm, không ai có thể nói trước được điều gì và họ sẽ còn phải đối mặt với nhiều thử thách ở phía trước. Nếu họ thực sự là của nhau và yêu thương nhau, cuộc hôn nhân của họ sẽ mãi bền vững trước mọi sóng gió, biến cố và ánh mắt khắt khe của người đời.

Theo Helino


Công nương Meghan

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.