Báo Mỹ hé lộ dự án "bom tấn" mới của nhà Meghan Markle khiến phụ tá hoàng gia Anh lo lắng

Dự án mới của nhà Meghan Markle với đối tác Netflix đang thu hút sự chú ý của truyền thông.

Vào ngày 18/5, trang tin Page Six đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải bài viết hé lộ dự án mới giữa vợ chồng Meghan Markle với đối tác khổng lồ Netflix.

Theo đó, loạt phim tài liệu, được quay "tại nhà theo phong cách của Công tước và nữ Công tước xứ Sussex", sẽ là một phần trong hợp đồng hơn 100 triệu USD giữa vợ chồng Harry với Netflix.

Được biết, những người trong giới làm phim ở Hollywood hiện đang xôn xao về loạt phim tài liệu này của nhà Meghan Markle. Trong khi các ông chủ Netflix mong muốn dự án sẽ ra mắt cuối năm nay, cùng thời gian với cuốn hồi ký đang rất được mong đợi của Hoàng tử Harry, thì nhà Sussex lại muốn bộ phim lên sóng năm sau.

Báo Mỹ hé lộ dự án bom tấn mới của nhà Meghan Markle khiến phụ tá hoàng gia Anh lo lắng-1

Căn biệt thự triệu đô nơi vợ chồng Meghan Markle đang sinh sống ở Mỹ.

"Thời gian phát sóng phim vẫn đang được thảo luận, chưa đi đến quyết định cuối cùng. Mọi thứ vẫn đang được tiến hành", một người sản xuất chương trình nói trên Page Six.

Hoàng tử Harry - Meghan Markle ký hợp đồng triệu đô với gã khổng lồ trực tuyến Netflix từ năm 2020, sau khi họ rời hoàng gia chuyển đến sống ở Mỹ. Tháng trước, họ dẫn theo đoàn quay phim của Netflix tới Hà Lan ghi hình Invictus Games, sự kiện thể thao quốc tế dành cho cựu binh, người khuyết tật mà Harry khởi xướng. Bộ phim dự định có tên gọi là "Heart of Invictus".

Đội quay phim của Netflix cũng từng đồng hành với nhà Sussex trong chuyến thăm ngắn ngày tới thành phố New York hồi tháng 9 năm ngoái. "Tôi nghĩ khá công bằng khi nói rằng Netflix đang đòi hỏi những thứ mà họ đáng được nhận", một người giữ vị trí cao ở Hollywood nói.

Báo Mỹ hé lộ dự án bom tấn mới của nhà Meghan Markle khiến phụ tá hoàng gia Anh lo lắng-2

Đội quay phim đi theo vợ chồng Meghan Markle trong chuyến đi đến New York vào năm ngoái.

Hiện tại, nội dung phim tài liệu chưa được tiết lộ, tuy nhiên nó sẽ được quay theo phong cách riêng của nhà Sussex. Ngoài ra, vẫn chưa rõ cặp đôi có cho phép Netflix quay hai con - bé Archie (3 tuổi) và bé Lilibet (11 tháng tuổi) hay không. Vợ chồng Meghan Markle luôn giữ kín hình ảnh tiêng tư của hai con, hạn chế chia sẻ trên truyền thông.

Vào tháng 4 vừa qua, Netflix tuyên bố hủy bỏ việc phát triển dự án Pearl, loạt phim hoạt hình do Meghan Markle làm nhà điều hành sản xuất, như một phần trong các biện pháp cắt giảm chi phí. Nhiều nguồn tin cho biết, vợ chồng Harry đang phải đẩy nhanh tiến độ sản xuất các chương trình cho đối tác sau gần 2 năm đình trệ.

Điều này khiến các phụ tá hoàng gia Anh trở lên lo lắng. Một số nguồn tin thân cận hoàng gia nói rằng, Cung điện đã đề nghị vợ chồng Meghan Markle không mang theo đội ngũ quay phim riêng khi cặp đôi đưa hai con trở về tham dự đại lễ Bạch Kim, kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh. Đây là sự kiện mang tính lịch sử nên hoàng gia không muốn có bất kỳ sơ suất nào xảy ra. 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bao-my-he-lo-du-an-bom-tan-moi-cua-nha-meghan-markle-khien-phu-ta-hoang-gia-anh-lo-lang-222022195235033262.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.