Bắt giam nữ y tá làm 5 trẻ sơ sinh chết cháy

Một nữ y tá tại một bệnh viện phụ sản ở Romania đã bị bắt giữ với cáo buộc gây ra cái chết của 5 trẻ sơ sinh và làm bị thương 6 trẻ em

Một nữ y tá tại một bệnh viện phụ sản ởRomania đã bị bắt giữ với cáo buộc gây ra cái chết của 5 trẻ sơ sinh và làm bịthương 6 trẻ em.

>>

Bắt giam nữ y tá làm 5 trẻ sơ sinh chết cháy
Thi thể trẻ sơ sinh chết cháy được đưa ra khỏi bệnh viện

Nữ y táFlorentina Cirstea sẽ bị tạm giam 29 ngày trongkhi các công tố viên thu thập đủ bằng chứng chothấy y tá này mắc tội ngộ sát và vô ý gây thươngtích. 

Lệnh bắt đối với Cirstea được tòa án phê chuẩnsau khi có chứng cứ cho thấy vào ngày 16-8 vừa qua, nữ y tá này không hoàn thànhtrách nhiệm chăm sóc 11 trẻ sơ sinh trong vụ cháy bệnh viện hồi tuần trước.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, trong khi xảy ravụ cháy, Cirstea đã bỏ sang phòng khác và trốn trong phòng tắm của bệnh việnsuốt 12 phút. Nữ y tá này chỉ quay lại sau khi một đồng nghiệp khác yêu cầu hỗtrợ di tản các trẻ sơ sinh đến nơi an toàn.

Sự vô trách nhiệm của Cirstea đã khiến 5 trẻnhỏ thiệt mạng và 6 bé khác bị bỏng nặng. Nếu bị kết án, Cirstea sẽ phảichịu bản án 7 năm tù. 

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.