Cô gái bị 400 người đàn ông xé quần áo và đánh đập: Đoạn clip hiện trường khiến dân mạng kinh hãi tột độ

Chuyện gì đã xảy ra mà cô gái lại trở thành đối tượng xâm hại của 400 người đàn ông cùng 1 lúc như vậy?

Ngày 14/8 vừa qua đã xảy ra 1 sự việc gây kinh hoàng tại thành phố Lahore của Pakistan. Hôm đó là Ngày độc lập của quốc gia này và 1 đám đông đã tụ tập ở tượng đài Minar-e-Pakistan để ăn mừng. 

Sau đó, 1 nữ vlogger đã tới đây cùng 6 người bạn và đã ghi hình lại quang cảnh này để đăng tải lên trang TikTok của mình. Không ngờ, điều này đã kích động sự tức giận của đám đông. Một cảnh tượng không thể tin nổi đã diễn ra. Nữ vlogger đã bị khoảng 400 người đàn ông xé rách quần áo, sàm sỡ và đánh đập 1 cách tàn nhẫn. 

Cô gái bị 400 người đàn ông xé quần áo và đánh đập: Đoạn clip hiện trường khiến dân mạng kinh hãi tột độ-1Người phụ nữ bất ngờ bị đám đông giận dữ, tấn công khi đang ghi hình cảnh ăn mừng Ngày độc lập ở thành phố Lahore, Pakistan.

Đoạn clip được 1 người có mặt ở hiện trường ghi lại đã khiến cho cư dân mạng vô cùng sốc và bất bình trước vụ tấn công này. Cô gái đã bị đưa vào giữa đám đông trong sự kinh hoàng và bất lực của những người phụ nữ. 

"Đám đông rất lớn và họ đã tạo thành 1 vòng tròn lớn xung quanh chúng tôi. Họ vừa kéo vừa đẩy tôi đến mức quần áo của tôi đã bị xé rách hết. Vài người đã cố giúp tôi nhưng vì đám đông quá nhiều người và họ cứ tung tôi lên không trung", cô gái phát biểu trước truyền thông.

Cô gái bị 400 người đàn ông xé quần áo và đánh đập: Đoạn clip hiện trường khiến dân mạng kinh hãi tột độ-2Cô gái trẻ đã bị 400 người đàn ông tấn công và sàm sỡ.

Nữ vlogger cho biết vài người bạn của cô cũng bị tấn công. Cô đã cố gắng chạy trốn nhưng không thành công. Ngoài ra, trong vụ tấn công này, cô thì bị mất đồ trang sức, còn bạn cô thì bị mất điện thoại và thẻ căn cước. 

Vẫn may mắn là cô gái và bạn bè của mình cuối cùng cũng thoát khỏi đám đông cuồng nộ. 

Cô gái bị 400 người đàn ông xé quần áo và đánh đập: Đoạn clip hiện trường khiến dân mạng kinh hãi tột độ-3Đám đông quá lớn và các nạn nhân chẳng thể làm gì.

Được biết, đích thân Phó Tổng thanh tra Cảnh sát thành phố Lahore, ông Sajid Kiyani đã yêu cầu lực lượng cảnh sát phải nhanh chóng điều tra về vụ việc nữ vlogger cùng 6 người bạn bị đánh đập và ăn cắp đồ trên người nêu trên. 

"Các nghi phạm sẽ được lần ra dựa vào những hình ảnh ghi lại được ở hiện trường và những kẻ xúc phạm danh dự phụ nữ cũng như lạm dụng họ sẽ bị luật pháp trừng trị", ông Sajid tuyên bố. 

Sự việc một lần nữa phản ánh tình trạng bạo lực đối với phụ nữ ở Pakistan - 1 vấn nạn nhức nhối ở nước này mà các chính trị gia cũng như những người nổi tiếng vẫn thường xuyên nhắc tới. 

"Việc cả 1 đám đông ở Minar-e-Pakistan lại đi tấn công 1 cô gái trẻ sẽ khiến bất cứ 1 người Pakistan nào cũng phải cảm thấy hổ thẹn. Nó cho thấy xã hội của chúng ta đã mục rữa. Những kẻ nào có liên quan đều sẽ phải nhận hình phạt thích đáng. Phụ nữ Pakistan luôn cảm thấy bất an và trách nhiệm của chúng ta là phải đảm bảo sự an toàn và bình đẳng cho họ", ông Bilawal Bhutto Zardari - Chủ tịch Đảng Nhân dân Pakistan lên tiếng bình luận. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-bi-400-nguoi-dan-ong-xe-quan-ao-va-danh-dap-doan-clip-hien-truong-khien-dan-mang-kinh-hai-tot-do-162211908103106420.htm

đánh đập

Pakistan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.