Đi tàu điện ngầm mặc váy cũn cỡn, cô gái trẻ khiến mọi người “đứng hình" khi quên diện luôn nội y, dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều

Dù cô gái kia thiếu ý tứ khi không diện nội y nhưng chủ nhân bài đăng cũng đáng nhận về chỉ trích.

Dù cô gái kia thiếu ý tứ khi không diện nội y nhưng chủ nhân bài đăng cũng đáng nhận về chỉ trích.

Theo Chinatimes mới đây đưa tin, một cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn và thân hình thon thả được bắt gặp đi trên tàu điện ngầm. Vậy nhưng trong quá trình đi tàu, người này có hành động thiếu tế nhị làm lộ ra những chỗ nhạy cảm của cơ thể khiến những người đi cùng không khỏi đỏ mặt.

Đi tàu điện ngầm mặc váy cũn cỡn, cô gái trẻ khiến mọi người đứng hình khi quên diện luôn nội y, dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều-1
Câu chuyện này được chia sẻ trên một diễn đàn Trung Quốc. Trong đó, chủ nhân bài đăng đã chú ý cô gái mặc áo trắng ngay từ lúc người này đứng ở trạm chờ tàu điện ngầm. Với vẻ ngoài thanh lịch, không ai ngờ cô gái kia sau khi an tọa không lâu thì đã đổi tư thế ngồi thành dang rộng 2 chân. Vì chiếc váy quá ngắn nên cô gái đã hớ hênh, lập tức để lộ việc bản thân không mặc quần lót. Nhìn thấy cảnh tượng ngoài ý muốn, chủ nhân bài đăng cũng “đứng hình" tại chỗ. Nếu như những người xung quanh có vô tình nhìn thấy thì cũng không tránh khỏi cảm giác xấu hổ giùm cho nữ chính.

Đi tàu điện ngầm mặc váy cũn cỡn, cô gái trẻ khiến mọi người đứng hình khi quên diện luôn nội y, dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều-2
Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận. Nhiều người tinh ý nhận ra không chỉ “quên" mặc quần lót mà cô gái kia cũng chẳng thèm mặc áo ngực khi ra đường. “Sao cô ta ngồi vô ý vô tứ thế kia? Lại còn không mặc nội y khi ra đường", “Giờ người ta có thể thoải mái đi lại như thế kia ư?”, “Dù xinh đẹp cỡ nào mà nết na thế kia thì cũng bỏ đi”, “Trông cô ta tự tin chưa kìa, điệu bộ không có chút nào giống như một người vô tình hớ hênh"... trích một vài bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên, một số dân mạng lại lên tiếng chỉ trích chủ nhân của các bức ảnh. Dựa theo góc chụp và câu chuyện thì chắc chắn chúng là ảnh chụp lén. Chưa tính đến chuyện cô gái kia vô duyên không mặc nội y khi ra đường thì người này đã sai rành rành khi chụp ảnh mà chưa có sự đồng ý của người đối diện.

Dù vậy, sự việc này vẫn nhắc nhở mọi người phải thật cảnh giác để không trở thành nạn nhân của những kẻ quay lén. Còn nữa, bất cứ ai mỗi khi ra đường cũng phải kiểm tra trang phục chỉnh tề, tránh ăn mặc trái với thuần phong mỹ tục và gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Theo Helino 

Nguồn: https://afamily.vn/di-tau-dien-ngam-mac-vay-cun-con-co-gai-tre-khien-moi-nguoi-dung-hinh-khi-quen-dien-luon-noi-y-dan-mang-bay-to-y-kien-trai-chieu-20191117210728106.chn


ăn mặc phản cảm

cô gái trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.