Đau đẻ khi đang hát karaoke

Mới đây, một phụ nữ Trung Quốc đã đau đẻ ngay khi đứng trên sân khấu hát karaoke. Em bé được chào đời sớm hơn một tháng so với dự kiến.

Mới đây, một phụ nữ Trung Quốc đã đau đẻ ngay khi đứng trên sân khấu hát karaoke. Em bé được chào đời sớm hơn một tháng so với dự kiến.

Đau đẻ khi đang hát karaoke 1

Mọi người đưa chị Mai ra xe cấp cứu

Chị Guan-yin Mai (28 tuổi) sống ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đang mang thai tháng thứ 8. Vì ở nhà cảm thấy buồn chán nên chị đã bảo chồng đưa đến một quán karaoke để thư giãn. Chị Mai nghĩ âm nhạc sẽ tốt cho em bé nhưng ngay sau đó, chị đã bất ngờ đau đẻ.

Người phụ nữ mới được làm mẹ kể lại: "Những vị khách trong quán karaoke đã nhìn thấy tôi. Họ nghĩ rằng tôi rất dũng cảm khi đi hát trong lúc bụng to như vậy nên đã cổ vũ để tôi hát 1 bài".

Đau đẻ khi đang hát karaoke 2
  

Có lẽ vì khán giả cổ vũ nhiệt tình và chị Mai quá phấn khích nên vừa đứng trên sân khấu thì chị bỗng đau đẻ. Mọi người nhanh chóng gọi cấp cứu và đưa chị ra khỏi quán karaoke. Chưa kịp tới bệnh viện, chị Mai đã sinh con ngay trên xe cứu thương. Dù chào đời sớm một tháng, nhưng em bé vẫn khỏe mạnh. 

Anh Phong, chồng chị Mai, cho biết: "Tôi đã bảo vợ không nên tới quán karaoke, nhưng cô ấy cứ nài nỉ tôi đưa đi. May mà xe cứu thương tới kịp và mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Bây giờ tôi đã có một đứa con dễ thương".


Theo Pháp Luật Xã Hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.