Đến nhà bạn trai giải quyết chuyện yêu đương, nữ bác sĩ xinh đẹp không có đường về, cảnh tượng trong camera khiến dư luận hãi hùng

Gã đàn ông máu lạnh đã đâm chết bạn gái và thuê một người chuyên bốc vác cùng với một chiếc xe tải để giúp hắn di chuyển tấm chăn chứa thi thể của nạn nhân đến một ngôi nhà ở vùng nông thôn.

Truyền thông Nga đưa tin, cảnh sát nước này đang ráo riết điều tra vụ án nghiêm trọng xảy ra với một nữ bác sĩ khiến dư luận bàng hoàng. Cô gái trẻ đã bị chính bạn trai giết hại và tiêu hủy xác chết theo cách đầy man rợ và khó lường. Tuy nhiên, chiếc camera an ninh ở sảnh chung cư đã nhanh chóng giúp cảnh sát lật tẩy tất cả.

Được biết, Anastasia Karymova (23 tuổi) là một bác sĩ có năng lực. Cô có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Timur Pasternakovich (27 tuổi), là con trai của "ông trùm" ngành xây dựng có tiếng tại Nga. 

Đến nhà bạn trai giải quyết chuyện yêu đương, nữ bác sĩ xinh đẹp không có đường về, cảnh tượng trong camera khiến dư luận hãi hùng-1Nghi phạm "không có công việc chính thức" và được cho là con trai của ông trùm xây dựng Vadim Pasternakovich, 54 tuổi.

Gần đây, Anastasia được cho là đã đến căn hộ của bạn trai Timur Pasternakovich ở vùng Volganda, phía Tây Bắc nước Nga, để nói chuyện về mối quan hệ của họ. Có vẻ như cả 2 đã xảy ra cãi vã và cần một cuộc nói chuyện nghiêm túc để giải quyết mọi chuyện.

Tuy nhiên, thay vì đi đến hòa giải, tên Timur đã ra tay giết chết bạn gái. Theo thông tin từ Ủy ban Điều tra Nga, cơ quan điều tra các tội danh nghiêm trọng, nạn nhân đã bị sát hại một cách dã man.

Theo các nhà điều tra, Timur đã đâm chết Anastasia và thuê một người chuyên bốc vác cùng với một chiếc xe tải để giúp hắn di chuyển tấm chăn chứa thi thể của nạn nhân đến một ngôi nhà ở vùng nông thôn thuộc sở hữu của hắn.

Đến nhà bạn trai giải quyết chuyện yêu đương, nữ bác sĩ xinh đẹp không có đường về, cảnh tượng trong camera khiến dư luận hãi hùng-2Hình ảnh do camera an ninh ghi lại được.

Trong đoạn CCTV do các nhà điều tra công bố, tên Timur liên tục cúi xuống dường như để kiểm tra xem cái bọc chứa bí mật rùng rợn của hắn có bị bung ra gần cửa khu căn hộ của mình hay không. Trong lúc hắn đứng đợi người khuân vác di chuyển chiếc xe tải đến gần cửa, một con chó đánh hơi thấy mùi lạ trong cái bọc và liên tục sủa nhưng không ai để ý.

Nghi phạm sau đó đã đưa thi thể về ngôi nhà nhỏ bằng gỗ của hắn ở ngôi làng Lisitsyno. Sau đó, hắn phóng hỏa thiêu rụi ngôi nhà với dự định dàn xếp hiện trường cho thấy Anastasia chết trong một vụ hỏa hoạn.

Tên Timur bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng chỉ 4 ngày sau đó, hắn bị cảnh sát tóm gọn và bị buộc tội giết người.

Đến nhà bạn trai giải quyết chuyện yêu đương, nữ bác sĩ xinh đẹp không có đường về, cảnh tượng trong camera khiến dư luận hãi hùng-3Hình ảnh nạn nhân Anastasia.

Cha mẹ của Anastasia đã báo cảnh sát chuyện con gái họ đột ngột mất tích vì cô không trở về nhà sau khi nói rằng mình gặp bạn trai sắp kết hôn.

Ủy ban Điều tra Nga cho biết: “Các nhà điều tra và chuyên gia pháp y đã tìm ra bằng chứng không thể chối cãi chỉ ra sự liên quan của tên Timur trong vụ sát hại Anastasia”.

Thi thể Anastasia đã bị hủy hoại nhiều do hỏa hoạn nhưng bằng chứng pháp y đã chứng minh thi thể là của cô. Hiện các nhà chức trách đang ráo riết điều tra để tìm hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện và có biện pháp xử lý kẻ giết người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-nha-ban-trai-giai-quyet-chuyen-yeu-duong-nu-bac-si-xinh-dep-khong-co-duong-ve-canh-tuong-trong-camera-khien-du-luan-hai-hung-162211212144809535.htm

giết bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.