Đòi gái bán dâm bồi thường 1,4 tỷ đồng vì không được thỏa mãn

Ngày 25/3, tạp chí Time đưa tin một người đàn ông New Zealand đã kiện gái bán dâm và đòi được bồi thường 70.000USD (hơn 1,4 tỷ đồng) vì không được phục vụ chu đáo.

Ngày 25/3, tạp chí Time đưa tin một người đàn ông New Zealand đã kiện gái bán dâm và đòi được bồi thường 70.000USD (hơn 1,4 tỷ đồng) vì không được phục vụ chu đáo.

Theo đó, vị khách kỹ tính này cho biết cô gái bán dâm đã phá vỡ luật bảo vệ người tiêu dùng bởi vậy ông đã đâm đơn kiện đòi cô gái bồi thường.
 
Ảnh minh họa.

Nam khách hàng M. cùng cô gái bán dâm tên N. đã ký kết thỏa thuận mua bán dâm trong vòng 2 tháng. Thế nhưng, sau 2 tháng qua lại, họ đã kết thúc vụ buôn bán trao đổi bằng 1 trận cãi vã kịch liệt vào tháng 2/2012. Tại tòa án, cô gái có tên N cho biết cô đã trả lại toàn bộ số quà tặng mà ông M. dành cho cô - trong đó gồm có tiền và điện thoại di động. Tuy nhiên, chính ông M. đã từ chối.

Sau đó, ông M. bất ngờ đâm đơn kiện cô và đòi 70.000USD tiền bồi thường vì những thiệt hại mà ông phải chịu đựng. Ngoài ra, ông M. còn cho rằng cô N. đã có "cách làm giàu bất chính" và phá vỡ luật bảo vệ người tiêu dùng.

Một luật sư có tên Peter Woodhouse tỏ ra vô cùng tức giận và cho rằng việc khiếu nại của ông M. không hợp lý và gây phiền phức cho tòa án.

Theo Trang Đỗ (Kenh14.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.