Gã triệu phú "ve chai" đào ngục tối ngay trong nhà, bắt nhốt 5 cô gái suốt 15 năm vợ không hay biết, tình tiết ly kỳ hơn cả phim

Không ai có thể ngờ rằng một triệu phú Mỹ ở tuổi "xưa nay hiếm" lại có sở thích bệnh hoạn và quái đản đến như vậy.

John T. Jamelske từng là một triệu phú nhờ vào đầu tư chứng khoán và thừa kế gia sản của cha mẹ. Có tài sản đồ sộ nhưng triệu phú Jamelske lại phá hủy chính cuộc đời mình bởi tội ác không thể dung thứ với 5 nạn nhân. Hành vi phạm tội của gã chẳng khác nào một bộ phim dài tập với những tình tiết bệnh hoạn và man rợ.

"Triệu phú ve chai"
John T. Jamelske sinh năm 1935 tại một ngôi làng nhỏ ở DeWitt, bên ngoài thành phố Syracuse, New York (Mỹ). Jamelske là con trai duy nhất của người thợ sửa đồng hồ. Những bạn bè cùng học với gã này điều nhận xét Jamelske rất ít nói, luôn trầm lặng và sống khép kín.

Sau khi tốt nghiệp đại học được một thời gian, Jamelske kết hôn với một giáo viên tên là Dorothy Richmond vào tháng 9/1959. Cặp đôi có với nhau 3 người con trai. Vào thời điểm đó, Jamelske làm việc tại cửa hàng tạp hóa nhưng tới năm 1980 thì mất việc.

Gã triệu phú ve chai đào ngục tối ngay trong nhà, bắt nhốt 5 cô gái suốt 15 năm vợ không hay biết, tình tiết ly kỳ hơn cả phim-1Chân dung gã John T. Jamelske.

Jamelske sau đó bắt đầu với nghề thu mua ve chai. Người đàn ông này từng thuyết phục cha mình đầu tư vào chứng khoán và đã đem lại lợi nhuận đáng kể. Sau khi cha mẹ qua đời, Jamelske được thừa kế toàn bộ số tài sản đó. Khi ấy, Jamelske đã tích lũy được hơn 1 triệu USD và chuyển sang đầu tư vào bất động sản ở California.

Đến năm 2000, Jamelske đã trở thành một triệu phú Mỹ. Mặc dù vậy, ông ta vẫn duy trì lối sống tiết kiệm và thường thu thập lon bia, chai lọ từ thùng rác. Jamelske và vợ sống trong một ngôi nhà chỉ có 3 phòng ngủ ở DeWitt. Vào năm 1988, vợ của triệu phú này mắc bệnh nặng phải nằm liệt giường. Cũng chính từ đây, Jamelske bắt đầu thực hiện tội ác man rợ của mình.

Căn hầm bệnh hoạn
Vào tháng 9/1988, Jamelske bắt cóc nạn nhân đầu tiên, là một bé gái chỉ mới 14 tuổi. Vào thời điểm đó, Jamelske nhìn thấy cô bé Kirsten đi một mình trên đường South Geddes. Sau vài phút bắt chuyện, Jamelske đã thuyết phục được cô bé Kirsten lên xe.

Sau đó, gã chở cô bé đến giam tại một nhà kho gần nhà mẹ đẻ ở Dewitt. Hắn đe dọa nạn nhân nếu chống đối sẽ giết cả gia đình cô bé. Kể từ đó, Jamelske bắt đầu chuỗi ngày hành hạ và lạm dụng tình dục nạn nhân. Vào năm 1989, để thuận tiện cho việc "sinh hoạt", gã triệu phú đã xây một căn hầm bí mật ngay trong nhà mình.

Gã triệu phú ve chai đào ngục tối ngay trong nhà, bắt nhốt 5 cô gái suốt 15 năm vợ không hay biết, tình tiết ly kỳ hơn cả phim-2Bên trong căn hầm địa ngục của gã triệu phú.

Điều đáng nói là vợ gã cùng người thân, thậm chí là giới chức địa phương từng đến đây kiểm tra vài lần nhưng không hề hay biết sự tồn tại của căn hầm địa ngục. Sau khi căn hầm được hoàn thiện, gã đem Kirsten xuống đó giam giữ thêm 2 năm nữa. Để đảm bảo nạn nhân không thể trốn thoát, gã chỉ để một chiếc ống thông ra ngoài để lấy không khí.

Sau khi đã "chơi chán", Jamelske thả nạn nhân, gã bịt mặt Kirsten và đưa cô tới Nevada rồi mua vé máy bay để cho cô trở về nhà ở Syracuse. Gia đình Kirsten đã vô cùng kinh ngạc khi thấy con gái mình trở về sau hơn 2 năm mất tích. Tuy nhiên, vì lời đe dọa của Jamelske, nạn nhân không hề nói cho gia đình mình sự thật về những gì cô đã phải gánh chịu, chỉ giải thích sự biến mất đột ngột là tự bỏ nhà ra đi.

Những con mồi tiếp theo
Sau khi thả nô lệ đầu tiên của mình, gã triệu phú tiếp tục đi "săn" các con mồi khác. Một đêm cuối tháng 3/1995, Jamelske lái xe gần khu vực hắn từng bắt cóc nạn nhân đầu tiên và gã nhìn thấy Michelle (nạn nhân đã được đổi tên), một cô gái rất trẻ đang đi bộ một mình.

Jamelske dừng xe, giả vờ hỏi han và kêu gọi sự giúp đỡ của Michelle. Cô gái lên xe Jamelske và không ngờ rằng địa ngục đang mở ra trước mắt cô. Gã triệu phú chở thẳng nạn nhân về nhà và nhốt cô vào căn hầm bí mật, xích Michelle vào một chỗ để cô không thể trốn chạy. Cũng giống như nạn nhân đầu tiên, Jamelske dọa sẽ giết tất cả người trong gia đình nếu Michelle chống cự và bỏ trốn. 

Giữa hoàn cảnh cô độc một mình bị giam trong ngục tối, cô gái chỉ còn biết đáp ứng những trò tình dục bệnh hoạn của Jamelske. Về phía gia đình Michelle, họ đã ngay lập tức báo cho cảnh sát vụ mất tích của con gái nhưng không đem lại kết quả gì. Thế rồi sau 2 năm bị giam cầm, Michelle được "yêu râu xanh" thả cho về nhà. Cũng như nạn nhân đầu tiên, vì quá sợ hãi nên Michelle không dám báo cảnh sát.

Gã triệu phú ve chai đào ngục tối ngay trong nhà, bắt nhốt 5 cô gái suốt 15 năm vợ không hay biết, tình tiết ly kỳ hơn cả phim-32 trong số 5 nạn nhân của John T. Jamelske.

Tháng 8/1997, Jamelske tìm thấy nạn nhân thứ ba là một người phụ nữ gốc châu Á tên Tina, 53 tuổi. Jamelske sử dụng chiêu thức quen thuộc, vờ bắt chuyện rồi dụ dỗ nạn nhân lên xe. Khi về tới nhà, Jamelske lập tức nhốt Tina vào hầm tối và bắt đầu những chuỗi ngày ép nạn nhân làm nô lệ tình dục.

Vào tháng 5/1998, sau thời gian tủi nhục bị giam cầm và hành hạ, Tina bất ngờ được Jamelske thả ra. Gã đã lái xe ném nạn nhân tại một trạm xe buýt. Tina sau đó dũng cảm đi báo cảnh sát và mô tả hình dạng của kẻ bệnh hoạn. Tuy nhiên vì bị bịt mắt nên Tina không biết mình đã bị giam cầm ở đâu. Không có bằng chứng xác thực về địa điểm và hung thủ, cuộc điều tra vẫn chưa có tiến triển gì.

Vào cuối năm 1999, vợ của Jamelske qua đời sau một thời gian dài nằm liệt một chỗ. Cho đến lúc cuối đời, người vợ vẫn không hề hay biết hành vi khủng khiếp của chồng mình. Mùa xuân năm 2001, Jamelske lại tiếp tục săn lùng "con mồi" tiếp theo. Nạn nhân thứ tư là cô Jennifer (26 tuổi), bị gã triệu phú giam cầm và cưỡng bức trong gần 2 tháng. Sau khi được thả ra, Jennifer cũng đi báo cảnh sát nhưng các chi tiết miêu tả của cô cũng rất mơ hồ.

Gã triệu phú ve chai đào ngục tối ngay trong nhà, bắt nhốt 5 cô gái suốt 15 năm vợ không hay biết, tình tiết ly kỳ hơn cả phim-4Bên trong căn hầm với điều kiện tồi tàn, bẩn thỉu.

Gã triệu phú ve chai đào ngục tối ngay trong nhà, bắt nhốt 5 cô gái suốt 15 năm vợ không hay biết, tình tiết ly kỳ hơn cả phim-5
Triệu phú sa lưới
Với 4 lần ra tay trót lọt, Jamelske tiếp tục đi tìm nô lệ tình dục thứ năm. Tuy nhiên lần này, hắn đã không may mắn như trước. Vào một buổi tối tháng 10/2002, tại giao lộ Elk và Salina ở thành phố Syracuse, Jamelske tìm thấy "con mồi" của mình, đó là một cô gái da màu mới 16 tuổi tên Meikka. Hắn vẫn tiếp tục thực hiện chiêu bài bắt chuyện làm quen và đưa nạn nhân lên xe, trở về nhà của gã.

Những ngày đầu giam giữ, Jamelske đã cưỡng hiếp cô rất tàn bạo. Tuy nhiên, khác với 4 nạn nhân trước, Meikka lại tỏ vẻ phục tùng, không phản kháng. Dần dà, Meikka đã chiếm được lòng tin của Jamelske, được tự do đi lại trong căn hầm bí mật nhưng vẫn chịu sự giám sát của gã triệu phú.

Sáng ngày 8/4/2003, Jamelske cùng Meikka đi thăm một trung tâm thu mua ve chai ở khu vực Manlius lân cận. Trong khi Jamelske tập trung vào công việc, Meikka đã thuyết phục gã cho phép cô được sử dụng điện thoại.

Gã triệu phú ve chai đào ngục tối ngay trong nhà, bắt nhốt 5 cô gái suốt 15 năm vợ không hay biết, tình tiết ly kỳ hơn cả phim-6John T. Jamelske sa lưới vì sai lầm nhỏ.

Rất nhanh chóng, chớp lấy cơ hội hiếm có này, nạn nhân gọi về cho người chị của mình để báo rằng cô đang bị Jamelske giam cầm, tra tấn trong một căn hầm "ma quái". Sau đó, người chị ngay lập tức thông báo cho cảnh sát về địa điểm 2 người đang ở. Cảnh sát nhanh chóng ập đến bắt giữ Jamelske và sự thật bệnh hoạn của gã chôn giấu suốt bao năm qua cuối cùng đã bị phơi bày.

Các điều tra viên ngay khi bước chân vào ngôi nhà của Jamelske đã cảm thấy sự kỳ quái của nó. Lối vào ngôi nhà là một mớ hỗn độn những thứ phế phẩm để bán ve chai và đống rác khổng lồ. Phải mất khoảng 15 phút, các nhà điều tra mới tìm ra được lối vào căn hầm bí mật, nơi từng giam giữ 5 nô lệ tình dục.

Bên trong căn hầm tối là bầu không khí u ám và mùi hôi khó chịu, la liệt giấy, đồ gỗ và thức ăn dở. Theo lời kể của các nạn nhân, gã triệu phú thường lấy những chiếc ghế trong hầm làm dụng cụ để tra tấn và lạm dụng tình dục họ. Không chỉ có vậy, kẻ đồi bại này còn hay bỏ đói các nạn nhân nếu họ chống đối.

Ngày 14/7/2003, Jamelske được đưa ra xét xử tại tòa án hạt Onondaga, New York. Trước những bằng chứng rõ ràng, kẻ bệnh hoạn đã phải cúi đầu nhận tội. Hắn bị kết án tù chung thân, trong đó 18 năm đầu không được xét ân xá.

Dù các nạn nhân được giải thoát nhưng họ đều phải gánh chịu những hệ lụy do tội ác mà gã bệnh hoạn gây ra. Một nạn nhân cho biết cô thường xuyên gặp ác mộng và thường khóc mỗi đêm khi sợ bị bắt nhốt lần nữa. Ngay cả khi Jamelske đã vào tù, một nạn nhân vẫn vô cùng sợ hãi khi nghĩ tới một ngày nào đó gã bệnh hoạn sẽ được thả ra và đi làm hại những người khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ga-trieu-phu-ve-chai-dao-nguc-toi-ngay-trong-nha-bat-nhot-5-co-gai-suot-15-nam-vo-khong-hay-biet-tinh-tiet-ly-ky-hon-ca-phim-162210712000811883.htm

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.