Giải cứu bé gái 10 tuổi mắc kẹt trong máy giặt

Nhân viên cảnh sát buộc phải đưa máy giặt ra ngoài để tìm cách giải thoát cô bé 10 tuổi.

Nhân viên cảnh sát buộc phải đưa máy giặt ra ngoài để tìm cách giải thoát cô bé 10 tuổi.

Cảnh sát Long Island, New York, Mỹ đã giải cứu một bé gái bị mắc kẹt trong máy giặt khi em vô tình rơi vào lồng giặt và mắc kẹt tại đây 1 giờ đồng hồ.
 
Dejannah Price trong máy giặt.
 
Dejannah Price, 10 tuổi cho biết, cô bị mất thăng bằng và lộn nhào mắc kẹt trong máy giặt khi cố gắng cúi xuống để lấy chiếc thảm ra ngoài.
 
Mẹ của cô là Diana Brown hoảng loạn gọi cho cảnh sát sau khi đã cố gắng cứu thoát con nhưng bất thành.
 
Cảnh sát đã phải đưa máy giặt ra ngoài và tìm cách đưa cô bé ra khỏi máy giặt. "Chúng tôi đã phải tháo tung máy giặt để đưa Dejannah Price ra ngoài sau hơn 1 giờ bé gái bị mắc kẹt bên trong máy giặt. May mắn, cô bé không bị thương nghiêm trọng trong quá trình này. Thậm chí, cô bé còn vui mừng sung sướng khi được thả ra.
 
Thep T.Nga (Khampha.vn)


Rà soát hơn 350 người tiếp xúc gần với ca bệnh truyền nhiễm nguy hiểm
Ngày 13/6, Trung tâm Y tế huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn phối hợp với các cơ quan chuyên môn địa phương tổ chức phun khử khuẩn tại một số hộ dân của thôn Nà Lầu, xã Mỹ Phương, liên quan đến kết quả dương tính bệnh viêm não mô cầu của một hộ dân.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.