Hoa khôi Nga hớp hồn vua nước bạn, làm hoàng hậu 46 ngày đã khiến chồng thoái vị

Lần đầu tiên sau 1 năm kết hôn, sinh con, hoa khôi Nga kể chuyện tình yêu của mình công khai với mọi người.

Lần đầu tiên sau 1 năm kết hôn, sinh con, hoa khôi Nga kể chuyện tình yêu của mình công khai với mọi người.

Cách đây ít lâu cung điện Hoàng gia Malaysia đã xác nhận việc Quốc vương Muhammad V thoái vị, nhưng cung điện không giải thích lí do. Được biết, sau khi thoái vị Quốc vương Muhammad V tạm thời vẫn giữ vai trò "quyền quốc vương" cho tới khi Hội đồng điều hành Malaysia chọn ra được vị vua mới.

Có thông tin cho biết vì Quốc vương Muhammad V công khai quá nhiều về đời tư đặc biệt là sau đám cưới gây chú ý của ông với Hoa hậu Nga 2015 Oksana Voevodina, 25 tuổi nên mới thoái vị để bảo toàn danh tiếng và cũng để cả 2 có cuộc sống ít bị soi mói hơn. Như vậy, tính tới lúc Muhammad V thoái vị, Oksana Voevodina chỉ làm hoàng hậu được 46 ngày.

Hoa khôi Nga hớp hồn vua nước bạn, làm hoàng hậu 46 ngày đã khiến chồng thoái vị-1Đám cưới của cô và cựu quốc vương gây xôn xao dư luận.

Nhiều người chỉ biết về đám cưới xa hoa với hồi môn khủng và những món ăn truyền thống nổi tiếng của họ mà không biết cặp đôi đã có chuyện tình yêu đẹp hơn cổ tích. Mới đây, Oksana Voevodina thẳng thắn cho biết: "Đối với nhiều người, câu chuyện về cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi vẫn là bí ẩn. Thật ra chúng tôi đã gặp nhau vào mùa xuân năm 2017 ở châu Âu".

Người đẹp cũng hé lộ cô và chồng gặp nhau qua lời giới thiệu. Khi gặp nhau, Muhammad V nói với cô rằng ông là Vua Malaysia, tất nhiên, chẳng cô gái nào tin điều đó là sự thật. Oksana Voevodina cũng không ngoại lệ.  

"Tôi gặp một người đàn ông giới thiệu mình là Vua Malaysia. Tôi nghĩ đó là trò đùa nên tôi cũng nói đùa rằng tôi là nữ hoàng của Moskva. Chúng tôi nói chuyện suốt buổi tối và trao đổi số điện thoại với nhau sau đó”, cô kể.

Hoa khôi Nga hớp hồn vua nước bạn, làm hoàng hậu 46 ngày đã khiến chồng thoái vị-2Nàng hoa khôi tiết lộ ngay từ lần đầu gặp chồng cô đã hớp hồn ông từ cái nhìn đầu tiên.

Trong bài đăng hôm 6/7, Voevodina nói rằng dù cô và ông Muhammad V ở cách xa nhau, họ nói chuyện điện thoại hàng ngày kể từ lần gặp đầu tiên. 1 thời gian sau đó Voevodina nhận được hợp đồng làm người mẫu ở New York nhưng cô từ chối chỉ sau một chuyến đi Malaysia cùng với mẹ.

Trong chuyến đi này, cô như phải lòng đất nước Malaysia và quyết định ở lại đây trọn đời bên người chồng của mình. "Chúng tôi bị mê hoặc bởi đất nước này, tôi đã yêu Malaysia", cô cho biết. "Tôi sẽ không bao giờ quên buổi tối lãng mạn khi chồng tôi thú nhận rằng anh ấy yêu tôi ngay từ lần đầu gặp gỡ".

"Anh ấy rất thích những cuộc trò chuyện của chúng tôi và muốn tôi trở thành vợ của anh ấy", cô viết. "Tôi rất hạnh phúc vì đã đưa ra quyết định đúng đắn vào thời điểm đó".

Hoa khôi Nga hớp hồn vua nước bạn, làm hoàng hậu 46 ngày đã khiến chồng thoái vị-3Người đẹp đã bỏ qua nhiều cơ hội nổi tiếng để sống bên cạnh người đàn ông cô yêu.

Trước đó hôn lễ giữa ông và Voevodina vào tháng 11/2018. Hoa khôi đã cải sang đạo Hồi và lấy tên là Rihana Oksana Petra. Cô sinh con trai vào tháng 5. Dù đã sinh con cho quốc vương, Voevodina chưa được hoàng gia Malaysia công nhận là vương hậu của bang Kelantan. Sự nghiệp người mẫu của cô khiến một số người bảo thủ Malaysia có cái nhìn không thiện cảm, sau khi những bức ảnh Voevodina mặc nội y tạo dáng được chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, nhiều người đã thể hiện sự ủng hộ với cô, gọi cô là "vương hậu của chúng tôi" trong các bình luận trên Instagram.

Nói về cuộc sống sau hôn nhân, Voevodina cho hay, cô đang vô cùng hạnh phúc dù dính phải nhiều tin đồn tình cảm không hay. Chồng cô là người tuyệt vời khi ông biết cách quan tâm người khác, yêu thương cô và con trai. Dù bận rộn công việc nhưng ông không quên chúc cô ngủ ngon mỗi tối và bên cạnh mẹ con cô khi cần.

Hoa khôi Nga hớp hồn vua nước bạn, làm hoàng hậu 46 ngày đã khiến chồng thoái vị-4Dù sinh con Voevodina vẫn không được công nhận là vương hậu vì những bức ảnh nóng bỏng trước đó của mình.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hoa khôi Nga

Quốc vương Muhammad V

Hoàng gia Malaysia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.