Nghi chồng ngoại tình, vợ thử đi vắng rồi theo dõi qua camera ở nhà nào ngờ suy sụp chứng kiến cảnh tượng không thể đau tim hơn

Có có nằm mơ cô vợ cũng không thể nào tưởng tượng nổi chính mắt mình đã chứng kiến cảnh tượng kinh tởm đó.

Vừa qua, một đoạn video TikTok về câu chuyện hôn nhân không mấy vui vẻ được chia sẻ bởi chính người vợ trong cuộc thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Xem xong diễn biến mọi việc, nhiều netizen và thậm chí nữ chính cũng ngã quỵ vì hành vi ghê tởm của kẻ đã "gối ấp tay kề" với mình bao năm qua.

Theo đó, người vợ này cho biết, cô đã lên kế hoạch kỹ càng để cả gia đình có một chuyến đi du lịch ngắn ngày cùng nhau hưởng thụ. Tuy nhiên, đến phút cuối, chồng cô đột nhiên nói rằng vướng lịch công việc nên không thể tham gia. Dù thiếu một người, nhưng mọi thứ đã sẵn sàng nên đến ngày đó, cô và các con vẫn khởi hành như đúng dự định.

Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không phải linh cảm của một người phụ nữ mách bảo điều không hay. Nói trắng ra, bà mẹ này nghi ngờ chồng mình bịa lý do và rất có thể đang lén lút làm điều gì đó sau lưng họ. Mặc dù nghi ngờ nhưng cô cũng không thể làm gì khác ngoài việc thỉnh thoảng mở xem camera trong nhà để theo dõi anh ta làm những gì khi vợ và các con vắng nhà. Nhưng cũng nhờ vậy, cô đã chứng kiến cảnh tượng mà có nằm mơ cũng không thể ngờ được.


Nghi chồng ngoại tình, vợ thử đi vắng rồi theo dõi qua camera ở nhà nào ngờ suy sụp chứng kiến cảnh tượng không thể đau tim hơn-1
Camera trước cửa nhà họ

Trong clip cô chia sẻ trên mạng, thời điểm quay là buổi đêm. Qua chiếc camera lắp ở trước cửa nhà, có thể thấy người chồng bất ngờ ra trước hiên đứng. Tuy nhiên, ít giây sau đó, một người phụ nữ lạ mặt cũng bước ra từ bên trong nhà họ với bộ quần áo không thể thiếu vải hơn. Cặp gian phu dâm phụ ôm hôn nhau thắm thiết ngay tại đó rồi nói lời tạm biệt trước khi cô gái kia lên xe rời đi.

Nghi chồng ngoại tình, vợ thử đi vắng rồi theo dõi qua camera ở nhà nào ngờ suy sụp chứng kiến cảnh tượng không thể đau tim hơn-2Nghi chồng ngoại tình, vợ thử đi vắng rồi theo dõi qua camera ở nhà nào ngờ suy sụp chứng kiến cảnh tượng không thể đau tim hơn-3Gã chồng nhân lúc vợ đi vắng đã thản nhiên đưa nhân tình về nhà

Cảnh tượng chồng mình đưa người phụ nữ khác về nhà để hú hí cứ như vậy chậm rãi trình chiếu ngay trước mắt người vợ tội nghiệp, khiến cô suy sụp vì sự thật chua chát và kinh tởm bỗng bày ra trước mắt không khác gì một cơn ác mộng.

Đoạn video này nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng triệu dân mạng. Ai nấy đều sốc và sửng sốt vì hành động gian dối và kinh tởm của gã chồng trăng hoa. Bên dưới phần bình luận nhiều người cố gắng an ủi cô vợ trong câu chuyện vì biết chắc có lẽ cô đã rất đau lòng khi phải tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình phản bội và trên tất cả là nhìn thấu bản chất vô liêm sỉ của một kẻ cô đã tin tưởng và từng coi là tình yêu của cuộc đời.

Nghi chồng ngoại tình, vợ thử đi vắng rồi theo dõi qua camera ở nhà nào ngờ suy sụp chứng kiến cảnh tượng không thể đau tim hơn-4Người vợ trong câu chuyện

"Tôi nghĩ rằng hắn ta không đi du lịch cùng cả nhà và để lộ mọi chuyện... là cách sắp xếp của Chúa để bạn nhìn được sự thật cô gái à", "Rất may, cô gái kia đã mang chiếc thùng rác của nhà bạn đi. Đã đến lúc dành thời gian cho những điều tốt đẹp và xứng đáng hơn rồi", "Đừng tiếc nuối những kẻ không có liêm sỉ như thế bạn ạ", trích một số bình luận của dân mạng.

Trong video cập nhật tiếp theo, cô vợ này cho biết gã chồng tồi tệ đã "không còn ở trong nhà họ nữa" và cô đã dứt khoát ly dị hắn ta. Về phần ả nhân tình chỉ giỏi phá hoại gia đình nhà người khác, cô nói thêm: "Chồng tôi nên nhận phần lớn trách nhiệm khi mở cửa cho cuộc tình ấy, nhưng người phụ nữ này đã bước qua nó."

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-chong-ngoai-tinh-vo-thu-di-vang-roi-theo-doi-qua-camera-o-nha-nao-ngo-suy-sup-chung-kien-canh-tuong-khong-the-dau-tim-hon-161212112101650234.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.