Người dẫn lên cơn đau tim, ngã gục xuống sàn nhà trong chương trình trực tiếp

Ngay trên sóng truyền hình, người dẫn đột ngột dừng lại, gục xuống bàn rồi ngã lăn xuống sàn nhà.

Ngay trên sóng truyền hình, người dẫn đột ngột dừng lại, gục xuống bàn rồi ngã lăn xuống sàn nhà.


 
Video: Người dẫn lên cơn đau tim ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Khi đang cùng bạn dẫn bình luận về một trận đấu trong giải Sports Toto 1st League trên đài truyền hình tỉnh Eskisehir, Thổ Nhĩ Kỳ, biên tập viên Sukru Oytan đột nhiên dừng lại. Vài giây sau đó, ông Oytan gục đầu lên bàn khiến bạn dẫn Guven Sabaz bối rối theo.

Khi người dẫn cùng chạy tới, ông Oytan rơi khỏi ghế và ngã xuống sàn trường quay. Kênh truyền hình địa phương cho biết, 10 ngày trước khi vụ việc xảy ra, ông Oytan đã trải qua một cuộc tiểu phẫu đặt máy tạo nhịp tim để khắc phục tình trạng loạn nhịp tim, hội chứng tim đập chậm hoặc không đều.

 Người dẫn lên cơn đau tim, ngã gục xuống sàn nhà trong chương trình trực tiếp-1
Ông Oytan ngất xỉu trên sóng truyền hình trực tiếp.


Đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ thông báo: “Đồng nghiệp của chúng tôi ông Sukru Oytan được cấy máy tạo nhịp tim 10 ngày trước. Trong chương trình hôm nay, tình trạng sức khỏe của anh ấy kém đi và bị ngất xỉu. Anh ấy sau đó được đưa tới bệnh viện và các bác sĩ nói rằng tình trạng của anh ấy đã ổn định“.

Máy tạo nhịp tim này được kết nối với cơ tim bằng một hoặc hai dây dẫn, giúp làm giảm một số triệu chứng của rối loạn nhịp tim như mệt mỏi và ngất xỉu. Khi nhịp tim quá chậm, máy sẽ gửi tín  hiệu tới cơ tim để bắt đầu nhịp đập.


Theo Saostar.vn


lên cơn đau tim

Biên tập viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.