Người phụ nữ tuyệt thực 29 năm và bắt đầu uống nước sống qua ngày sau một lần gặp "nhện tinh", chân tướng hé lộ bởi câu nói của con gái

Cụ bà hơn 70 tuổi ở Trung Quốc mắc bệnh lạ, 29 năm không ăn cơm mà chỉ uống nước. Chuyên gia kiểm tra mới phát hiện chân tướng.

Câu chuyện xảy ra ở thôn Linh Khảm, huyện Vĩnh Hưng (Hồ Nam, Trung Quốc). Một cụ bà 70 tuổi tên Chu Diễm Hoa nổi tiếng khắp vùng bởi một khả năng lạ đời, đó là không ăn nhưng vẫn sống một cách thần kỳ.

Người phụ nữ tuyệt thực 29 năm và bắt đầu uống nước sống qua ngày sau một lần gặp nhện tinh, chân tướng hé lộ bởi câu nói của con gái-1Bà Chu Diễm Hoa (70 tuổi) uống nước sống qua ngày.

Tất cả mọi chuyện khởi nguồn từ một sự kiện xảy ra từ 29 năm về trước. 

Gặp phải "nhện tinh"
Một buổi tối, Chu Diễm Hoa và một vài người bạn trong thôn đi lên miếu thờ trên núi thắp nhang cầu phúc. Vốn là người gan dạ, Chu Diễm Hoa đã cầm đèn pin dẫn đầu để mở đường.

Người phụ nữ tuyệt thực 29 năm và bắt đầu uống nước sống qua ngày sau một lần gặp nhện tinh, chân tướng hé lộ bởi câu nói của con gái-2Đang chuẩn bị nói vài lời vui nhộn để chọc cười giúp mấy người bạn đỡ sợ thì Chu Diễm Hoa bỗng va phải một mạng nhện cực lớn. Đến khi định thần lại thì bà đã thấy trên người đầy mạng nhện bám chằng chịt. 

Một người đã phát hiện bên cạnh mạng nhện khổng lồ kia có một con nhện đỏ rất kỳ quái. Đến đây, đoàn người nhớ lại câu chuyện về nhện tinh được lưu truyền trong thôn nên quyết định trở về.

Chu Diễm Hoa vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra mà tự tin dẫn đầu xuống núi về làng. 

Bắt đầu tuyệt thực 
Hôm sau, Chu Diễm Hoa không cảm thấy đói bụng nên không nấu bữa sáng. Đến giờ trưa, bà vẫn không thấy đói, nhưng vì nghĩ buổi chiều làm đồng cực nhọc nên cũng xuống bếp nấu vài món đơn giản. Thế nhưng khi nấu xong, bà bỗng nhiên mắc ói vì ngửi thấy mùi gì đó rất thối khi nhìn những món ăn mình đã làm. Cuối cùng, bà đã bỏ bữa luôn và không ăn nữa. 

Người phụ nữ tuyệt thực 29 năm và bắt đầu uống nước sống qua ngày sau một lần gặp nhện tinh, chân tướng hé lộ bởi câu nói của con gái-3Tình trạng này diễn ra liên tục mấy ngày liền. Chu Diễm Hoa bắt đầu cảm nhận cơ thể của mình không được bình thường, nhưng vì gia cảnh quá nghèo nên bà không đi bệnh viện kiểm tra.

Ăn cơm không được, Chu Diễm Hoa thử nấu cháo nhưng vẫn không thể nuốt trôi, thậm chí nước đun sôi để nguội cũng không uống được. 

Qua nhiều lần thử nghiệm, Chu Diễm Hoa phát hiện bà có thể ăn một ít đường nâu và uống nước lã. Từ đó về sau, Chu Diễm Hoa chỉ uống 3 ly nước và ăn 3 viên đường để sống qua ngày. 

Việc Chu Diễm Hoa bỗng nhiên mắc bệnh lạ đã lan truyền khắp thôn. Nhiều người cho rằng bà đã bị nhện tinh trên núi báo thù vì dám mạo phạm chỗ ở của nó. Bên cạnh đó, không ít người hoài nghi bà đã giả bộ tung tin đồn nhảm, ban ngày không ăn nhưng đêm đến lại lén ăn một mình.

Người phụ nữ tuyệt thực 29 năm và bắt đầu uống nước sống qua ngày sau một lần gặp nhện tinh, chân tướng hé lộ bởi câu nói của con gái-4Thôn dân nghi ngờ như vậy cũng là điều dễ hiểu vì xuất hiện 2 nguyên nhân kể từ khi Chu Diễm Hoa mắc bệnh lạ: 

Một, mặc dù không ăn nhưng cơ thể của bà không hề gầy yếu đi mà ngày càng khỏe mạnh, thậm chí làm nông cuốc đất còn hăng say hơn xưa. 

Hai, bình thường bà sẽ chia số rau mình đã trồng được cho hàng xóm kế bên, nhưng chỉ riêng khoai lang thì không cho. Thôn dân nghi ngờ bà đã lén giữ khoai lại mà ăn. 

Để kiểm chứng cho nghi ngờ, nhiều người đã lén vào nhà của Chu Diễm Hoa, thế nhưng cuối cũng đành chấp nhận sự thật vì phòng bếp không hề có dấu hiệu của việc nấu nướng, thậm chí bếp lò cũng tích đầy bụi và đóng mạng nhện. 

Người phụ nữ tuyệt thực 29 năm và bắt đầu uống nước sống qua ngày sau một lần gặp nhện tinh, chân tướng hé lộ bởi câu nói của con gái-5Tuy nhiên, họ đã phát hiện Chu Diễm Hoa có một thói quen cực kỳ cổ quái. Đó chính là ngày nào cũng thắp nhang, mà lại thắp rất nhiều lần trong ngày. Khi bị hỏi đến thì bà chỉ lắc đầu không nói. 

Đến đây, dân làng chắc chắn bà đang bái cao nhân để “nhịn ăn tu hành thành tiên”.

Bất kể thế nào, Chu Diễm Hoa đã thật sự chỉ ăn đường và uống nước để sống suốt 29 năm.

Phát hiện chân tướng 
Được biết, bà Chu Diễm Hoa có 8 người con đều đã lập gia đình. Những người con sợ mẹ không thể sống được với tình trạng “không ăn” nên đã liên tục thúc giục bà đi bệnh viện kiểm tra. Dưới sự khuyên bảo của con cái, bà đành phải đồng ý. 

Qua một loạt kiểm tra toàn diện, ngoài bao tử khá nhỏ và lượng đường trong máu thấp thì bà Chu Diễm Hoa không có bất kỳ căn bệnh nào. 

Bác sĩ cũng vô cùng khó hiểu trước tình trạng không ăn mà vẫn sống trong 29 năm liền của người phụ nữ lớn tuổi này. Đương nhiên là chuyên gia không hề tin vào lời đồn đoán bà bị nhện tinh ám kia.

Tuy nhiên, bức màn bí ẩn đã được hé lộ nhờ một câu nói của cô con gái: “Tình cảm của bố mẹ tôi rất tốt. Bố qua đời đã ảnh hưởng rất lớn đến mẹ”.

Người phụ nữ tuyệt thực 29 năm và bắt đầu uống nước sống qua ngày sau một lần gặp nhện tinh, chân tướng hé lộ bởi câu nói của con gái-6Chồng của bà Chu Diễm Hoa.

Đến đây, chuyên gia đã kiểm tra tâm lý và đưa ra kết luận xác đáng: Cái chết của người chồng từ 29 năm về trước đã trở thành cú đả kích lớn đối với bà Chu Diễm Hoa, lại cộng thêm hệ tiêu hóa rất yếu nên đã gây ra chứng chán ăn do bệnh lý tâm thần. 

Việc hằng ngày bà thắp nhang cũng chính là một chấp niệm không thể buông bỏ cho việc nhung nhớ về người chồng đã mất.

Giải pháp trị bệnh của bác sĩ đó là uống thuốc để tăng cường bổ sung cho hệ tiêu hóa, đồng thời cải thiện dinh dưỡng trong các bữa ăn, ban đầu ăn uống hơi khó khăn nhưng tập dần thì có thể khắc phục. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-tuyet-thuc-29-nam-va-bat-dau-uong-nuoc-song-qua-ngay-sau-mot-lan-gap-nhen-tinh-chan-tuong-he-lo-boi-cau-noi-cua-con-gai-162221802000755749.htm

bệnh lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.