Nhà của vợ chồng Meghan như pháo đài “bất khả xâm phạm” sau cải tạo gây ra nhiều phản ứng trái chiều

Vì muốn bảo vệ quyền riêng tư một cách tuyệt đối, vợ chồng Meghan Markle đã biến Frogmore Cottage thành một nơi được bảo vệ nghiêm ngặt.

Vì muốn bảo vệ quyền riêng tư một cách tuyệt đối, vợ chồng Meghan Markle đã biến Frogmore Cottage thành một nơi được bảo vệ nghiêm ngặt.

Katie Nicholl, nhà viết tiểu sử hoàng gia cho hay, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã chi 4 triệu USD để tân trang dinh thự được xếp hạng bảo tồn cấp quốc gia Frogmore Cottage - trong khuôn viên khu bất động sản Frogmore House của Nữ hoàng, thành một "pháo đài".

Đây là khu vực bất khả xâm phạm, được bảo vệ nghiêm ngặt do cặp đôi hoàng gia có nhu cầu riêng tư rất cao. Nhà viết tiểu sử nói: "Chúng tôi biết rằng họ đang có một cuộc sống tuyệt vời ở Frogmore Cottage. Họ đặt quyền riêng tư lên hàng đầu và biến Frogmore Cottage như một pháo đài".

Nhà của vợ chồng Meghan như pháo đài bất khả xâm phạm” sau cải tạo gây ra nhiều phản ứng trái chiều-1
Nhà mới của cặp đôi hoàng gia là một pháo đài bất khả xâm phạm.

Không chỉ bảo mật nơi ở, Meghan còn nhiều lần bị chỉ trích vì muốn giữ riêng tư ngay cả khi xuất hiện trước công chúng. Vợ chồng cô làm lễ rửa tội cho con trai Archie hồi đầu tháng 7 qua bằng một buổi lễ riêng tư, kín đáom hạn chế người tham dự. Bên cạnh đó, nàng dâu hoàng gia còn gây ra vụ lùm xùm, để vệ sĩ nhắc nhở người hâm mộ, không cho lại gần chụp ảnh khi dự khán giải quần vợt Wimbledon.

Vào ngày 4/8 tới đây, Meghan sẽ bước sang tuổi 38. Nhà viết tiểu sử Katie tin rằng Nữ công tước xứ Sussex cũng sẽ dành ngày trọng đại này chỉ với Harry và Archie. Cả gia đình có thể sẽ đến nghỉ tại khu bất động sản ở Aberdeenshire, Scotland.

Katie nhận định: "Meghan sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 38 vào đầu tháng 8. Aberdeenshire là nơi xinh đẹp - có lẽ sẽ có một tiệc trà mừng sinh nhật được diễn ra ở đó".

Nhà của vợ chồng Meghan như pháo đài bất khả xâm phạm” sau cải tạo gây ra nhiều phản ứng trái chiều-2
Vợ chồng Meghan Markle gây ra nhiều vụ lùm xùm liên quan đến nhà mới.

Trước thông tin mới này, một số người đã phản ứng gay gắt trước hành động chi tiêu tốn kém cho nhà mới của vợ chồng Meghan Markle với đội ngũ an ninh hùng hậu, trong khi Hoàng tử Harry không phải là người sẽ làm vua trong tương lại. Trong khi đó, nhiều người cũng lên tiếng bảo vệ cặp đôi, cho rằng họ làm như vậy để có một cuộc sống thoải mái hơn, không bị ai dòm ngó.

Theo Helino


vợ chồng Meghan

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.