Nhận tin con bị bắt cóc, bố mẹ mang 180 triệu tiền chuộc mới phát hiện sự thật gây sốc

Nhận được tin nhắn con trai mình đã bị bắt cóc, người mẹ vô cùng hoảng hốt và tức tốc chuẩn bị số tiền chuộc ...

Nhận được tin nhắn con trai mình đã bị bắt cóc, người mẹ vô cùng hoảng hốt và tức tốc chuẩn bị số tiền chuộc lớn để cứu con trai mình. Ai ngờ, chính lúc đó, người mẹ phát hiện ra sự thật gây sốc.

Vào khoảng 5h chiều ngày 3/6 vừa qua, cô Zhang Li, mẹ của cậu bé Xiaojun, sống tại thành phố Lạc Trung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại lạ từ Bắc Kinh, nói rằng con trai cô đã bị bắt cóc. 

Trong điện thoại, cô Zhang nghe rõ tiếng hét của con trai mình rằng: "Mẹ ơi! Mẹ ơi!". Cô Zhang hốt hoảng hỏi: "Điện thoại của ai vậy?", nhưng đầu dây bên kia chỉ trả lời rất cụt ngủn: "Một người lạ". Người mẹ đã không kịp hỏi thêm bất cứ thông tin nào thì điện thoại đã tắt, chỉ kịp nghe tiếng hét sợ hãi của con.

nhan tin con bi bat coc, bo me mang 180 trieu tien chuoc moi phat hien su that gay soc - 1

Cậu bé Xiaojun bị bắt cóc tống tiền.

Ba giờ sau đó, cô Zhang nhận được một cuộc điện thoại khác. Lần này, cô nghe thấy tiếng cậu bé Xiaojun khóc lóc và nói rằng cậu đã bị bắt cóc ở gần ga xe lửa. Sau đó, cô Zhang nhận được tin nhắn đe dọa đòi gia đình phải nộp tiền chuộc thì cậu bé mới có thể "trở về an toàn".

"Nếu cô muốn cứu con mình, hãy đem 50.000 nhân dân tệ (khoảng gần 180 triệu đồng) ra nhà ga xe lửa. Nếu không, thằng bé sẽ chết", đoạn tin nhắn nặc danh gửi cho cô Zhang. Ngoài ra, kẻ bắt cóc cũng gửi cho người mẹ một bức ảnh Xiaojun đang khóc và bị bịt miệng bằng một chiếc khăn trắng.

Quá hoảng sợ, cô Zhang vội vàng trả lời: "Làm ơn đừng làm tổn thương con trai tôi. Tôi sẽ chuẩn bị tiền ngay, tôi cầu xin anh!".

nhan tin con bi bat coc, bo me mang 180 trieu tien chuoc moi phat hien su that gay soc - 2

Những tin nhắn nặc danh đe dọa gửi tới cho người mẹ.

Ngay sau đó, cô Zhang đã liên lạc với sở cảnh sát quận Giáp Giang và chuẩn bị tiền theo yêu cầu của kẻ bắt cóc để mang tới đường Haochi, một khu du lịch bận rộn ở huyện Diêm Thành. Trong một cuộc điện thoại khác, cậu bé Xiaojun nói rằng, có 4 người đàn ông đã bắt cóc cậu tại nhà ga xe lửa, bịt mắt và nhốt cậu dưới gầm giường.

Chính lúc này, cảnh sát địa phương đã phát hiện ra một số điểm nghi vấn trong các tin nhắn được gửi đến cho cô Zhang và nghi ngờ số điện thoại từ Bắc Kinh là giả. Họ tự hỏi tại sao 4 kẻ bắt cóc lại để cậu bé dùng điện thoại cơ chứ. 

nhan tin con bi bat coc, bo me mang 180 trieu tien chuoc moi phat hien su that gay soc - 3

Cảnh sát tìm thấy cậu bé đang trốn trong một khách sạn và không hề bị bắt cóc.

Sau 2 ngày điều tra, cuối cùng, cảnh sát đã khám phá ra sự thật gây sốc khi thấy Xiaojun trốn trong một khách sạn ở quận Huatou, cách nhà mình khoảng 1h đi ô tô. Cảnh sát cũng không tìm thấy bất cứ kẻ bắt cóc nào ở quanh đó.

Hóa ra, tất cả đều là do Xiaojun dàn dựng. Cậu bé chỉ muốn dọa bố mẹ để họ chú ý hơn tới mình và muốn sử dụng số tiền chuộc đó để mua một chiếc điện thoại mới. Được biết, Xiaojun đã xin bố mẹ mình mua điện thoại suốt 1 năm nay mà chưa được, vì không thể đợi lâu thêm nữa nên mới quyết định táo bạo.



Theo Khám Phá


bắt cóc trẻ em

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.