Nhập viện vì ăn rong biển suốt 2 tuần để sinh quý tử

Cho rằng ăn rong biển sẽ sinh được con trai, một phụ nữ Trung Quốc ngày ba bữa đều đặn chỉ ăn mỗi rong biển bất chấp các triệu chứng nghiêm trọng như khó chịu, đánh trống ngực dồn dập, vã mồ hôi...

Cho rằng ăn rong biển sẽ sinh được con trai, một phụ nữ Trung Quốc ngày ba bữa đều đặn chỉ ăn mỗi rong biển bất chấp các triệu chứng nghiêm trọng như khó chịu, đánh trống ngực dồn dập, vã mồ hôi...

 

an rong bien suot 2 tuan de sinh quy tu, phai nhap vien hinh anh 1

Canh rong biển. Ảnh minh họa.

Theo Mashable, một phụ nữ 36 tuổi họ Liu sống ở Vũ Hán, Trung Quốc khao khát sinh được con trai vì đứa con đầu của cô đã là con gái. Theo đó, trước khi mang bầu, cô Liu lên mạng tìm hiểu chế độ ăn uống giúp bà bầu sinh quý tử.

Cô đọc được thông tin đăng tải trên một diễn đàn rằng, ăn nhiều thức ăn có độ kiềm nhẹ như rong biển, tảo biển một tháng trước khi thụ thai sẽ đảm bảo sinh con trai.

Không nề hà, cô Liu lập tức thay đổi chế độ dinh dưỡng, ngày 3 bữa chỉ chăm chăm ăn rong biển để toại ước nguyện.

Sau khi ăn rong biển được 2 tuần, Liu bắt đầu cảm thấy những triệu chứng đáng lo ngại về sức khỏe như trong người khó chịu, đánh trống ngực dồn dập, vã mồ hôi. Thấy vợ ốm yếu khác lạ, chồng Liu đã đưa cô vào bệnh viện thăm khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán Liu mắc hội chứng cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức) do bệnh nhân ăn quá nhiều rong biển.

 Một bác sĩ ở bệnh viện New River, Hồ Bắc cho hay, rong biển giàu iốt và ăn quá nhiều loại thực phẩm này rất dễ mắc các chứng bệnh liên quan đến tuyến giáp. Hội chứng cường giáp không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà thậm chí còn khiến phụ nữ khó thụ thai hơn.

Theo Dân Việt

bệnh viện

quý tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.