Nhặt được ''quái vật 1 mắt 2 lưỡi'' trong sân nhà, chàng trai bàng hoàng khi phát hiện ra thân thế con vật

Có lẽ, việc đối mặt với con "quái vật" đáng thương này sẽ là một kỉ niệm khó quên với anh chàng Amie de Martin, sống tại Philippines.

Nhặt được quái vật 1 mắt 2 lưỡi trong sân nhà, chàng trai bàng hoàng khi phát hiện ra thân thế con vật-1

Theo lời Amie de Martin, anh chàng này đã nhìn thấy con vật khi đang tập thể dục ở sân nhà phía trước. Ban đầu, anh chàng khá sợ hãi vì bỗng dưng phải đối mặt với một vật thể có hình thù kì quái. Nhưng ngay sau đó, chú chó cưng nhà Amie bỗng dưng chạy lại và tha con vật về tổ thì anh mới bàng hoàng phát hiện ra đó thực chất là 1 chú chó con bị dị tật bẩm sinh.

Nhặt được quái vật 1 mắt 2 lưỡi trong sân nhà, chàng trai bàng hoàng khi phát hiện ra thân thế con vật-2
Hình ảnh chú trong sân nhàchó con khi Amie nhặt được, nó chỉ có 1 mắt nhưng có đến 2 lưỡi

Chú chó con kỳ lạ chỉ sở hữu một mắt với hai chiếc lưỡi khổng lồ nhô ra và không có mũi.

Amie đã cho con vật uống một ít sữa và đưa nó đến bác sĩ thú y với hy vọng chú chó nhỏ, được họ đặt biệt danh là "Cyclops" sẽ sống sót. 

Tuy nhiên, nó đã không qua khỏi cho đến ngày hôm sau và chết vào khoảng 10 giờ tối hôm đó vì không thể thở bình thường.

Bác sĩ thú y cho biết chó mẹ có thể đã ăn phải chất độc khi đang mang thai và gây ra tình trạng dị tật bẩm sinh cho chó con. Thay vì chôn con vật nhỏ đáng thương, Amie quyết định bảo quản nó trong hộp thủy tinh để tưởng nhớ chú chó đặc biệt này.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhat-duoc-quai-vat-1-mat-2-luoi-trong-san-nha-chang-trai-bang-hoang-khi-phat-hien-ra-than-the-con-vat-162212008150330803.htm

con chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.