Phát hiện bạn trai "soi gái" trên máy bay, cô gái nổi cơn tam bành ra tay trừng trị khiến cả chuyến bay được phen náo loạn

Đoạn video, do một hành khách trên máy bay quay lại, đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn video, do một hành khách trên máy bay quay lại, đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Với bản tính thích gái xinh, đôi khi, các chàng không thể kiểm soát được bản thân mà trót liếc mắt nhìn cô gái khác hoặc "đảo khắp nơi" kể cả khi đang đi hẹn hò với người mình yêu. Có thể, đó chỉ là hành động vô thức nhưng nó lại khiến các cô gái cảm thấy ghen tuông và một khi máu "hoạn thư" đã nổi lên rồi thì không ai dám chắc điều khủng khiếp gì sẽ xảy ra. 

Mới đây, một người phụ nữ đã khiến hành khách trên chuyến bay choáng váng khi cô dùng chiếc máy tính xách tay đập mạnh lên đầu bạn trai không thương tiếc, chỉ vì lý do "dám đưa mắt nhìn người phụ nữ khác".

Phát hiện bạn trai soi gái trên máy bay, cô gái nổi cơn tam bành ra tay trừng trị khiến cả chuyến bay được phen náo loạn-1
Người phụ nữ nổi cơn tam bành đánh bạn trai trước mặt rất nhiều hành khách.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội và nhanh chóng lan truyền rộng rãi cho thấy người phụ nữ này hét liên tục la hét với bạn trai tên Memo.

Theo Daily mail, trên chuyến bay của hàng hãng không American Airlines chuẩn bị khởi hành từ Miami đến Los Angeles, cô gái này trở nên tức giận sau khi cáo buộc bạn trai nhìn người phụ nữ khác. Sẵn có chiếc máy tính trên tay, người phụ nữ này không ngại "choảng" lên đầu bạn trai vài cái, miệng liên tục văng ra những lời nói khó nghe. "Anh có thích nhìn những người phụ nữ khác không?", cô đe dọa cùng những ngôn từ gây chói tai.

Khi cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, một thành viên phi hành đoàn đã can thiệp nhằm làm dịu tình hình. Người này phải nhắc nhở cô gái rằng có một em bé đang ở gần, nên kiềm chế cảm xúc. 

Phát hiện bạn trai soi gái trên máy bay, cô gái nổi cơn tam bành ra tay trừng trị khiến cả chuyến bay được phen náo loạn-2

Một hành khách cảm thấy bị làm phiền nên lên tiếng: "Hãy đưa cô ta ra khỏi máy bay".

Sau đó, tiếp viên hàng không yêu cầu người phụ nữ mang theo hành lý và lên phía trước máy bay. Khi đó, người phụ nữ đe dọa bạn trai tên Memo rằng: "Nếu anh không đi cùng tôi, anh sẽ không bao giờ gặp tôi nữa", vừa nói cô vừa định vung tay lên tát người yêu.

Lúc này, tiếp viên hàng không quyết định yêu cầu người bạn trai rời khỏi chỗ và lên phía trước máy bay, tránh xa bạn gái anh. Tuy nhiên, người phụ nữ này không để bạn trai đi, cô đuổi theo và dùng chiếc laptop đập vào đầu rồi tiếp tục xô đẩy và tát anh. 

Phát hiện bạn trai soi gái trên máy bay, cô gái nổi cơn tam bành ra tay trừng trị khiến cả chuyến bay được phen náo loạn-3
Người phụ nữ sau đó đã bị bắt giữ.

Sau đó, người phụ nữ quay lại mở khoang đựng hành lý để lấy túi xách và đi theo bạn trai. Khi phi công nói rằng, cô sẽ bị bắt với cáo buộc hành hung, người phụ nữ trả lời: "Được thôi, thế nào cũng được".

Đoạn video đã được chia sẻ tới 30.000 lần trên mạng xã hội Twitter trong vòng chưa đầy 24h khi được đăng tải vào ngày 23/7. Người phụ nữ sau đó đã bị bắt giữ. 

Đại diện hãng hàng không American Airlines cho biết: "Trước khi máy bay cất cánh 21/7 tại Sân bay Quốc tế Miami, 2 hành khách đi cùng nhau đã có xô xát. Lực lượng hành pháp đã được gọi đến và cả hai hành khách đã xuống khỏi máy bay. Chúng tôi cảm ơn các phi hành đoàn Mỹ đã làm việc nhanh chóng để giải quyết tình hình nhờ đó có môi trường an toàn cho tất cả hành khách của chúng tôi".

Theo Helino


hành khách trên máy bay

ghen tuông

máy bay

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.