Phát hiện có thứ gì đó quấn quanh cánh tay khi đang ngủ, nhưng đến một tuần sau, cô gái đã hoảng hồn bật khóc nức nở trong phòng tắm

Đó là cơn ác mộng mà chính cô gái và mẹ của mình đều không muốn trải qua...

Đó là cơn ác mộng mà chính cô gái và mẹ của mình đều không muốn trải qua. Họ không tin được điều này lại xảy ra trong chính căn nhà của mình.

Một cô gái 15 tuổi đến từ Queensland (Úc) đã bất ngờ tỉnh giấc sau khi phát hiện có cái gì đó quấn quanh cánh tay mình vào lúc 1 giờ 30 sáng thứ 7 (5/5) vừa qua. Sau khi mở chăn cô phát hiện có một con rắn đang cuộn tròn trong những đồ chơi nhồi bông của mình. Trong một phút hoảng loạn, thiếu nữ giãy giụa và chạy đến phòng tắm khóc nức nở.

Phát hiện cái gì đó quấn quanh cánh tay khi đang ngủ, nhưng đến một tuần sau, cô gái đã hoảng hồn bật khóc nức nở trong phòng tắm - Ảnh 1.
Cô gái phát hiện có con rắn nằm trong chăn vào 1 giờ 30 phút sáng. (Ảnh: Internet)

Người bắt rắn tên Healther McMurray đã được gọi đến căn nhà ở Queensland để bắt loài động vật bò sát này vào ngay đêm hôm đó. Cô nói: “Được biết, cô bé kia đã phát hiện có cái gì đó quấn quanh cánh tay khi đang nằm trên giường vào một tuần trước, nhưng lại không để ý. Cô bé cũng đã nhờ người nhà thay đổi giường và kiểm tra phòng ngủ nhưng không phát hiện bất cứ điều gì bất thường. Nhưng một tuần sau thì lại phát hiện ra “anh chàng" này. Có vẻ như nó đã sống sang trọng ở đây trong vòng một tuần".

Chia sẻ với Daily Australia, cô Heather cho biết, cô gái kia đã trốn trong phòng tắm bên phòng mẹ cô và khóc nức nở. “Họ (cô gái và người mẹ) đều rất hốt hoảng trước tình huống oái oăm này, thậm chí trông họ rất đau khổ. Điều này cũng dễ hiểu vì đột nhiên phát hiện một con rắn đang nằm trên giường ngủ của bạn, ai cũng sẽ phản ứng như thế”, người bắt rắn nói.

Phát hiện cái gì đó quấn quanh cánh tay khi đang ngủ, nhưng đến một tuần sau, cô gái đã hoảng hồn bật khóc nức nở trong phòng tắm - Ảnh 2.
Người bắt rắn được gọi đến ngay sau đó, cô nói rằng đây là con rắn không nguy hiểm. (Ảnh: Internet)

Theo thông tin cho biết, con rắn kia là thú cưng thuộc về người hàng xóm cách đó vài căn nhà. Người đó cho biết, con vật nuôi của họ đã trốn thoát khỏi nhà được vài tháng nay. Họ cũng rất buồn vì sau này không còn được gặp lại vật cưng của mình nữa. Heather đã diễn tả việc tìm kiếm con rắn như một trong một triệu câu chuyện đặc biệt, nhưng cô khẳng định đây là loài rắn không nguy hiểm. “Con rắn này chắc chắn không xem cô bé kia là một bữa ăn thịnh soạn, chỉ đơn giản là nó muốn tìm một nơi trú ẩn để vượt qua những tháng lạnh như thế này. Con rắn này đựoc biết đến tên là Stimson's Python, một loài rắn vô hại”, cô nói.




Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.