Phục sát đất màn phối hợp nhịp nhàng của đôi voi trưởng thành, cứu sống voi con trượt chân rơi xuống hồ

Ngay khi nhìn thấy chú voi con bị trượt chân ngã xuống hồ, đôi voi trưởng thành đã nhanh chóng phối hợp vô cùng ăn ý để giải cứu voi con khỏi nguy hiểm.

Ngay khi nhìn thấy chú voi con bị trượt chân ngã xuống hồ, đôi voi trưởng thành đã nhanh chóng phối hợp vô cùng ăn ý để giải cứu voi con khỏi nguy hiểm.

Trong khi đang thong dong đi dạo bên cạnh hồ nước tại sở thú Grand Park, Seoul, Hàn Quốc, một chú voi con đã bị trượt chân và ngã lăn xuống dòng nước khá sâu.


Đoạn video quay lại phản ứng nhanh nhạy của đôi voi trưởng thành.

Chứng kiến cảnh tượng voi con gặp nạn, một con voi trưởng thành gần đó tỏ ra vô cùng hoảng sợ, lúng túng. Trong khi đó, một con voi khác đang đứng từ xa, khi nghe thấy tiếng động lạ, đã quay lại và nhanh chóng chạy tới để kiểm tra tình hình.

Sau vài giây "bàn bạc", cặp voi trưởng thành nhanh chóng tiếp cận chú voi con từ khu vực nước nông. Tiếp đó, vẫn với tinh thần phối hợp vô cùng lợi hợi, cặp đôi đã hộ tống đưa chú voi con lên bờ an toàn.

Phục sát đất màn phối hợp nhịp nhàng của đôi voi trưởng thành, cứu sống voi con trượt chân rơi xuống hồ - Ảnh 2.

Chú voi con trượt chân ngã xuống hồ.

Phục sát đất màn phối hợp nhịp nhàng của đôi voi trưởng thành, cứu sống voi con trượt chân rơi xuống hồ - Ảnh 3.

Con voi chạy từ xa lại xem tình hình.

Phục sát đất màn phối hợp nhịp nhàng của đôi voi trưởng thành, cứu sống voi con trượt chân rơi xuống hồ - Ảnh 4.

Sau đó, cùng nhau, 2 con voi đã cứu sống chú voi con dưới hồ.

Ngoài 3 chú voi xuất hiện chính trong đoạn video, người ta còn vô cùng ấn tượng khi chứng kiến cảnh tượng 1 chú voi đau khổ, vì bị chặn bởi hàng rào, nên không thể chạy tới và giúp đỡ cho đồng loại.

Đoạn video do camera an ninh quay lại đã thu hút gần 500.000 lượt xem sau khi được đăng tải vào ngày thứ Sáu tuần trước. "Phản ứng nhanh nhạy thật", nhiều người để lại lời khen ngợi cho đàn voi.

Theo Thời Đại


câu chuyện cuộc sống

chú voi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.