Tên trộm hít nhầm tro cốt người chết vì tưởng là ma túy

Cụ ông McMullen đã không giữ được bình tĩnh khi hay tin tên trộm đã lục tung nhà và bới tung tro cốt người vợ quá cố của mình lên.

Cụ ông McMullen đã không giữ được bình tĩnh khi hay tin tên trộm đã lục tung nhà và bới tung tro cốt người vợ quá cố của mình lên.

Tro cốt là những gì sót lại mà người còn sống có thể gìn giữ để tưởng nhớ tới người thân đã qua đời. Vì thế, ông Phillip McMullen, một cựu chiến binh sống tại thành phố Citronelle, bang Alabama, Mỹ đã không kìm nén được sự tức giận đến tột độ sau khi hay tin một tên trộm đã đột nhập vào nhà và hít nhầm hộp tro cốt người vợ quá cố của ông vì tưởng nhầm đó là... ma túy.

Hộp tro cốt của vợ ông McMullen có dấu hiệu bị bới tung.

Trước khi xảy ra vụ đột nhập, ông McMullen cùng bạn bè đi chơi xa một chuyến. Trong khoảng thời gian ông vắng nhà, một tên trộm đã đột nhập vào nhà ông qua đường cửa sổ. Hắn ăn trộm tất cả 15 món đồ, trong đó có cần câu cá, dao và cưa. Không chỉ vậy, hắn còn lục tung chiếc tủ đầu giường và lấy đi hộp tro đựng hài cốt người vợ đã qua đời của ông McMullen.

Ông McMullen cho biết, hiện trường cho thấy tro bị rơi vung vãi ra ngoài như thể tên trộm đã nhầm đó là ma túy và hít. Hành động xâm phạm hài cốt người quá cố của tên trộm đã khiến ông McMullen vô cùng bực tức tới nỗi chỉ muốn đánh nhau với hắn.

Ông McMullen trả lời phỏng vấn.

Cựu chiến binh này hy vọng cảnh sát sẽ sớm tìm ra thủ phạm và trừng phạt thích đáng hành vi tội lỗi này

Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.