Thiếu nữ 15 tuổi bị tra tấn dã man và phải nhảy từ tầng 5 để thoát thân, dư luận phẫn nộ khi biết được danh tính, tuổi tác của những kẻ phạm tội

Lợi dụng sơ hở của kẻ ác, nạn nhân Tiểu Canh đã nhảy qua cửa sổ tầng 5 trốn đi.

Trang ETToday đưa tin ngày 29/3, gần đây một thiếu nữ đã nhảy khỏi tòa nhà ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. 

Sau khi điều tra, cảnh sát tiết lộ nạn nhân là Tiểu Canh (tên nhân vật đã được thay đổi), năm nay 15 tuổi và đang có muốn tìm việc làm nhưng đã bị tên hàng xóm lừa. Cô bị nhốt trong một khách sạn và bị tra tấn dã man.

Theo truyền thông Trung Quốc, chị gái của nạn nhân cho biết, Tiểu Canh sau khi nghỉ học đã luôn ở trong nhà, đến đầu tháng 3 mới muốn đi kiếm việc làm. Sau đó thì gia đình mất liên lạc với cô.

Thiếu nữ 15 tuổi bị tra tấn dã man và phải nhảy từ tầng 5 để thoát thân, dư luận phẫn nộ khi biết được danh tính, tuổi tác của những kẻ phạm tội-1

Ảnh chụp trước đó của nạn nhân 15 tuổi.

Mãi đến hơn 11 giờ khuya ngày 26/3, một người phụ nữ xa lạ gọi điện báo Tiểu Canh đã nhảy từ một tòa nhà cao tầng và đang nguy kịch. Khi gia đình đến nơi chỉ thấy nạn nhân nằm trên đất với vết thương rất nặng.

Theo điều tra, ngày 26/3, 2 người trong nhóm thủ phạm (1 nam 1 nữ) đã dùng dao đe dọa Tiểu Canh tiếp khách, 1 ngày phải tiếp 3 người khác. 

Tiểu Canh không muốn làm công việc đó nên đã chọn nhảy thoát thân từ tầng 5. Nửa giờ sau, người phụ nữ trên mới gọi báo cho gia đình nạn nhân.

Toàn thân nạn nhân đầy vết thương do bị tra tấn nhiều lần, tay chân đều có vết bầm tím và một cánh tay đã bị trật khớp. 

Hiện tại, tình trạng của Tiểu Canh ngày càng xấu đi và chi phí điều trị mỗi ngày lên đến hơn 10 nghìn NDT/ngày (khoảng 33 triệu VND).

Được biết, trong nhóm nghi phạm có 1 thiếu niên 15 tuổi họ Trần, sống cùng làng với nạn nhân Tiểu Canh. Một lần khi nạn nhân nói rằng mình rất nhớ nhà thì bị tên Trần cùng đồng bọn đánh đến mức trật tay.

Thiếu nữ 15 tuổi bị tra tấn dã man và phải nhảy từ tầng 5 để thoát thân, dư luận phẫn nộ khi biết được danh tính, tuổi tác của những kẻ phạm tội-2Thiếu nữ 15 tuổi bị tra tấn dã man và phải nhảy từ tầng 5 để thoát thân, dư luận phẫn nộ khi biết được danh tính, tuổi tác của những kẻ phạm tội-3

Nạn nhân đang trong giai đoạn nguy kịch khi nhảy khỏi tầng 5.

Ngày 29/3, cảnh sát thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam công bố danh tính các nghi phạm gây ra vụ án dã man này: nữ nghi phạm họ Thi 16 tuổi, nữ nghi phạm họ Hồng 50 tuổi, nam nghi phạm họ Trần 15 tuổi và nam nghi phạm họ Vương.

Quá trình gây án như sau: Sau khi tên Thi và tên Hồng lừa nạn nhân đến nhà riêng của Hồng đã ép buộc nạn nhân phải tiếp khách.

Khi nạn nhân phản đối kịch liệt thì tên Trần và tên Vương đã dùng dao cùng thắt lưng để tra tấn. Lợi dụng sơ hở của kẻ ác, nạn nhân Tiểu Canh đã nhảy qua cửa sổ tầng 5 trốn đi. 

Cả 4 nghi phạm bị bắt ngay sau đó và nhanh chóng khai nhận tội ác của mình.



Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thieu-nu-15-tuoi-bi-tra-tan-da-man-va-phai-nhay-tu-tang-5-de-thoat-than-du-luan-phan-no-khi-biet-duoc-danh-tinh-tuoi-tac-cua-nhung-ke-pham-toi-222020303121324146.htm

tra tấn dã man

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.