Tội ác rùng mình ở bệnh viện ‘cứ 10 trẻ sơ sinh thì 9 trẻ mắc bệnh nan y'

Phía sau lời đồn một bệnh viện ở Thiểm Tây, Trung Quốc “bị nguyền rủa khiến cứ 10 trẻ sơ sinh thì 9 bé mắc bệnh nan y” là một tội ác đáng sợ.

Sự thật về tình trạng 90% trẻ sơ sinh ở bệnh viện này mắc bệnh nan y được khám phá sau khi một sản phụ đến đây sinh nở. Cảnh sát phát hiện ra bà Trương, Trưởng khoa Sản của bệnh viện, đã bí mật buôn bán trẻ sơ sinh, tổng cộng có 26 trẻ sơ sinh bị người đàn bà này bán.

Vào tháng 7 năm 2012, sản phụ Đổng San San cùng chồng đến một bệnh viện sản nhi tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Bà Trương, Trưởng khoa Sản, rất nhiệt tình với đôi vợ chồng trẻ khi biết người chồng là con trai một bạn học cũ của bà. Vị bác sỹ này chu đáo sắp xếp giường bệnh và thêm chăn cho họ. Sau đó, Đổng San San theo bà Trương đi khám thai. Hai vợ chồng sửng sốt với kết quả: Sản phụ mắc bệnh giang mai và viêm gan B.

San San cảm thấy không thể tin nổi, cô nói: “Đây là đứa con thứ hai của tôi. Khi tôi sinh đứa con đầu lòng thì tất cả đều bình thường, không có vấn đề gì và đứa trẻ cũng rất khỏe mạnh”. Bà Trương nói: "Loại virus này cực kỳ dễ lây lan, sau này đứa trẻ sinh ra nhất định sẽ mang virus giang mai”.

Tội ác rùng mình ở bệnh viện ‘cứ 10 trẻ sơ sinh thì 9 trẻ mắc bệnh nan y-1Trưởng khoa sản họ Trương - kẻ bí mật buôn bán trẻ sơ sinh. Tính đến năm 2013, có 26 trẻ sơ sinh đã bị buôn bán.

Khi biết tin, cả gia đình vô cùng sợ hãi. Đổng San San được đưa vào phòng mổ ngay sau khi vỡ ối. nước ối của cô bị vỡ. Bà Trương nói với người chồng rằng: "Tình hình nguy cấp. San San đột nhiên sinh khó, tôi chỉ có thể cứu được mẹ hoặc con. Anh muốn giữ lại người nào?". Anh lập tức đưa ra quyết định ưu tiên cứu sản phụ và ký vào giấy  “đồng ý phẫu thuật" do bà Trương đưa ra.

Tỉnh dậy sau ca mổ, Đổng San San muốn nhìn đứa trẻ, nhưng Trưởng khoa Sản viện nhiều lý do để từ chối.

Vài ngày sau, đôi vợ chồng trẻ mới bình tĩnh lại một chút và chợt nhớ ra việc bà Trương nói Đổng San San mắc bệnh giang mai và viêm gan B nên quyết định đến bệnh viện khác khám. Bác sỹ ở đây cam đoan sản phụ hoàn toàn không mắc bệnh này. Cả hai lập tức quay lại bệnh viện yêu cầu giải thích và được thông báo đứa trẻ đã chết. Cảm thấy bất bình thường, họ quyết định báo cảnh sát.

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện em bé không chết mà đã bị Trương bán đi. Dựa trên lời khai của người phụ nữ này, điều tra viên đã rất vất vả để tìm ra người mua, nhưng anh ta cũng chỉ là trung gian và đã bán đứa trẻ cho một người ở Hà Nam với giá hơn 50.000 nhân dân tệ (hơn 160 triệu đồng). Không dám chậm trễ, cảnh sát vội vã đến Hà Nam tìm kiếm đứa trẻ mất tích. Sau 10 ngày khẩn trương, cuối cùng họ đã tìm được bé trong một ngôi làng nhỏ.

Khi được thẩm vấn, Trương thú nhận hàng loạt tội ác trước đó. Hóa ra bà ta đã tham gia buôn bán trẻ em từ năm 2006. Đến năm 2013, Trương đã sử dụng phương thức tương tự để bắt cóc và buôn bán 26 trẻ sơ sinh. Năm 2014, Tòa án tỉnh Thiểm Tây đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ án. Zhang Suxia bị kết án tử hình vì tội buôn bán trẻ em, thời hạn thi hành án là hai năm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/toi-ac-rung-minh-phia-sau-benh-vien-cu-10-tre-so-sinh-thi-9-tre-mac-benh-nan-y-ar811537.html

buôn bán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.