Video: Sóng thần tấn công, cả ban nhạc biến mất ngay trước mắt người xem trong tích tắc

Hình ảnh khủng khiếp về trận sóng thần tại Indonesia đã được một tài khoản twitter chia sẻ.

Hình ảnh khủng khiếp về trận sóng thần tại Indonesia đã được một tài khoản twitter chia sẻ.

Rạng sáng Chủ nhật ngày 23/12, một trận sóng thần đã bất ngờ tấn công vào bờ biển thuộc khu vực Pandeglang, Serang và Nam Lampung, Indonesia gây thiệt hại nặng nề.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 43 người thiệt mạng, và hơn 600 người mất tích, bị thương.

Đáng chú ý, một tài khoản twitter mới đây đã chia sẻ hình ảnh gây sốc khi một ban nhạc bị "nhấn chìm" bởi cơn sóng dữ chỉ trong tích tắc.

Trước đó, hơn 100 nhân viên của công ty PLN đã tập trung tại Tanjung Lesung cho một sự kiện cuối năm, một phát ngôn viên của công ty đã nói với Reuters.

Tuy nhiên, sóng thần đã bất ngờ ập tới từ phía sau, cuốn trôi ban nhạc rock địa phương Seventeen - đang biểu diễn tại sự kiện, cũng như một số khán giả.

Hình ảnh từ video cho thấy, cả ban nhạc và người xem đều không ý thức được nguy hiểm từ trận sóng thần hung dữ đang chuẩn bị tấn công họ từ phía sau. Một sự hỗn loạn đã xảy rả ngay sau khi khán đài bị sụp đổ.

"Nước đã cuốn trôi sân khấu - đặt sát bờ biển", đại diện ban nhạc nói. "Nước đã dâng lên và kéo đi tất cả mọi người tại khu vực đó. Chúng tôi đã mất những người thân yêu, bao gồm thành viên chơi bass và người quản lý... và những người khác đang mất tích".

Ban nhạc "biến mất" trên bãi biển.



Theo Trí Thức Trẻ


phun trào núi lửa

sóng thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.