Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng

Chỉ đúng 6 ngày sau đám cưới tiền tỷ, cô vợ trẻ đã bỏ nhà theo trai. Không ai tin được rằng, sau đó người chồng lại làm điều này…

Chỉ đúng 6 ngày sau đám cưới tiền tỷ, cô vợ trẻ đã bỏ nhà theo trai. Không ai tin được rằng, sau đó người chồng lại làm điều này…

Mea Afghanistan (22 tuổi) và Andy Mitchell, 40 tuổi là một cặp đôi hạnh phúc. Họ đã có một đám cưới xa hoa trị giá 30.000 bảng Anh tại Mexico, tương đương với gần 1 tỷ đồng tiền Việt. Thế nhưng không ngờ, cuộc hôn nhân ấy chỉ vừa được 6 ngày, Mea đã bỏ chồng theo trai.

Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng-1
Mea Afghanistan (22 tuổi) và Andy Mitchell, 40 tuổi đa có một đám cưới xa xỉ với gần 1 tỷ đồng.

Ngay sau khi vợ bỏ đi, Andy đã cay cú lên mạng rao bán chiếc nhẫn cưới của mình với giá 400 bảng Anh bởi vì vợ đã bỏ đi. Anh kể lại câu chuyện khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Thậm chí Andy còn xăm chữ kẻ phản bội lên sau gáy để nhắc mình về nỗi đau bị cắm sừng này.

Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng-2
Nhưng chỉ vừa được 6 ngày, cô vợ Mea đã bỏ nhà theo trai.

Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ kết thúc đoản hậu như thế, không ngờ, chỉ 4 tháng sau, bạn bè trên Facebook của cả hai choáng váng khi Andy và Mea quyết định tái hợp. Chia sẻ về quyết định này Andy cho biết: “Chúng tôi muôn tiếp tục một lần nữa và xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng thêm 1 lần”.

Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng-3
Bị phản bội một cách cay đắng, anh chồng thậm chí còn xăm chữ lên sau gáy để nhắc mình về màn cắm sừng này.

Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng-4
Chưa đầy 1 tuần sau ngày cưới, Andy đã phải lên mạng rao bán nhẫn cưới vì vợ bỏ theo trai.

Còn với cô vợ Mea, cô thừa nhận đã phải lòng người đàn ông khác và bỏ đi ngay sau đám cưới. Nhưng sau đó cô hối hận và muốn quay về. Thời gian sau, Mea có thai. Mới đây, cô vừa hạ sinh một cô con gái đáng yêu. 

Trên trang cá nhân của mình, Mea hết lời khen ngợi người chồng với những lời chia sẻ: “Andy, anh là một người cha, một người chồng tuyệt vời. Em yêu anh rất nhiều và em tự hào về anh”.

Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng-5
Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau, cặp đôi này quyết định bỏ qua tất cả và quay về bên nhau.

Còn với anh chồng từng bị cắm sừng, Andy cũng không giấu nổi xúc động khi khoe với cả thế giới rằng mình đã được làm cha: “Sau 1 đêm kinh hoàng, Mea Afghanistan, người chỉ có thể mô tả là nữ siêu nhân, là người mẹ anh hùng khi đã hạ sinh được Garcie Roseanne Mitchell vào lúc 8.30 sáng nay”. Cặp đôi này đã chào đón con gái trong dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Andy cũng cho biết anh yêu vợ nhiều hơn so với 1 năm trước.

Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng-6
Cô vợ mang bầu và cuộc hôn nhân của họ càng trở nên hạnh phúc hơn.

Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng-7
Sau bao vất vả, Mea đã hạ sinh một cô công chúa đáng yêu.

Vợ bỏ nhà theo trai ngay sau ngày cưới, hành động của anh chồng khiến dân tình choáng váng-8
Nhờ sự ra đời của đứa con, cặp vợ chồng này thêm hạnh phúc.

Cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi này khi tổ ấm của họ chào đón thêm thành viên mới. Tất cả đều hi vọng rằng cuộc hôn nhân của cả hai sẽ bền vững hơn sau biến cố này. Câu chuyện này là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc lòng vị tha có thể mang đến một cái kết quá đỗi ngọt ngào.

Theo Dân Việt


ngoại tình

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.