Ánh Viên không thể vào bán kết 200m tự do

Không thi đấu tốt như nội dung đầu tiên, kình ngư Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ xếp thứ 31/64 VĐV tham dự nội dung 200m tự do nữ tại bơi VĐTG ở Kazan (Nga).

Không thi đấu tốt như nội dung đầu tiên, kình ngư Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ xếp thứ 31/64 VĐV tham dự nội dung 200m tự do nữ tại bơi VĐTG ở Kazan (Nga).

Ở nội dung 200m tự do dành cho nữ, có tổng cộng 64 VĐV tham dự đợt thi vòng loại. Ánh Viên tranh tài ở đường bơi số 9, lượt bơi thứ 5. Đáng chú ý, Ánh Viên tranh tài cùng Katinka Hosszu của Hungary (thành tích 1 phút 55 giây 89). VĐV này nổi tiếng với biệt danh "Iron Lady" (Người đàn bà thép).

Ánh Viên, HCV, SEA Games, VĐTG
Ánh Viên xếp thứ 31 nên không thể vào bán kết

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng Ánh Viên kết chỉ thúc phần thi với thành tích 2 phút 00 giây 80 giây, xếp thứ cuối cùng ở lượt bơi của mình. Thành tích của kình ngư người Việt Nam kém xa VĐV đứng đầu ở nhóm này. Đó là VĐV Katie Ledecky (Mỹ) với thành tích 1 phút 55 giây 82, hơn Ánh Viên 4 giây 98.

Sau khi kết thúc vòng loại 200m nữ, Ánh Viên xếp ở vị trí thứ 31/64. Điều này đồng nghĩa với việc cô không thể có mặt ở đợt bơi bán kết.

Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, bởi Ánh Viên phải tranh tài với rất nhiều đối thủ mạnh ở ngày thi đấu hôm nay.

Trong ngày hôm qua, một VĐV khác của đội tuyển bơi lội Việt Nam là Hoàng Quý Phước đã thi đấu không thành công ở nội dung 200m tự do nam, kém xa thành tích của chính anh tại SEA Games 28. Anh về chót lượt bơi vòng loại thứ 5 với thành tích 1 phút 54 giây 31, xếp hạng 63 trong tổng số 79 VĐV tham dự vòng loại.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.