Sa sút phong độ, Ánh Viên vẫn giành HCĐ thế giới

Ánh Viên lại tiếp tục bổ sung thêm một chiếc huy chương vào bảng vàng thành tích của mình.

Ánh Viên lại tiếp tục bổ sung thêm một chiếc huy chương vào bảng vàng thành tích của mình.

Chỉ vài ngày sau khi dự chặng đầu tiên của Cúp bơi lội thế giới tại Moscow, Ánh Viên lại tiếp tham dự chặng hai tổ chức ở Paris.

Việc di chuyển và thi đấu liên tục đã ảnh hưởng ít nhiều đến thành tích của nữ kình ngư 19 tuổi. Tại giải này, Ánh Viên phải bỏ 2 nội dung 200m tự do và 200m bơi ngửa.

Hôm qua, "tiểu tiên cá" thi đấu không tốt ở nội dung sở trường 200m hỗn hợp và chỉ về đích thứ tư.

Tất cả kỳ vọng chỉ còn đặt vào nội dung 400m hỗn hợp. Tuy nhiên, phong độ của Ánh Viên không được tốt. Cô xuất phát chậm hơn so với chặng thi đấu ở Moscow.

Nhiều thời điểm, nữ kình ngư này còn tụt xuống tận vị trí thứ 4/8 VĐV. May mắn là Ánh Viên đã kịp thời tăng tốc và cán đích sau 4 phút 42 giây 53 và giành được HCĐ.

Ánh Viên về đích thứ ba.

Ánh Viên về đích thứ ba.

So với thành tích vừa lập cách đây ít ngày là 4 phút 40 giây 79, nữ kình ngư trẻ đã có một sự sa sút đáng kể. Không thu hẹp được khoảng cách với Katinka Hosszu, Ánh Viên còn bị đối thủ Jakobos vượt mặt chiếm mất vị trí thứ hai.

Sau giải đấu này, "tiểu tiên cá" được nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại luyện tập và tham gia các chặng khác của Cúp bơi lội thế giới.

Hi vọng rằng thành tích của cô ở các chặng lần tới sẽ được cải thiện nhiều. Có như vậy Ánh Viên mới thu hẹp được khoảng cách với những VĐV hàng đầu tại Asiad và Olympic.

Nữ kình ngư trẻ tuổi có vẻ không hài lòng với thành tích của mình.

Nữ kình ngư trẻ tuổi có vẻ không hài lòng với thành tích của mình.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.